Aug 15, 2015

[Fic] Yuko không thích bức tường [Takayuu]






 Fic có tính hư cấu, nội dung không hề mang tính đả kích, nếu bạn đọc cảm thấy đả kích thì thiệt ra là hăm có đả kích đâu :3


- Nyan nyan là của em! Hôm qua cậu ấy đã hứa sẽ ở cùng phòng với em rồi!

- Em đừng có mơ tưởng, Haruna là của chị!

Trận chiến tranh giành Haruna luôn là một cuộc chiến không hồi kết giữa Yuko và Mariko. Ban đầu chỉ có thể là đùa vui thôi nhưng chẳng hiểu thế nào Yuko lại trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết.

- Thôi, hai người đừng tranh giành nữa, Nyan nyan là của tụi em! – nếu tôi không lên tiếng chắc họ sẽ cãi nhau đến sáng mai mất.

Tôi lẳng lặng ra hiệu cho Miichan đem Haruna thoát khỏi cuộc chiến ngớ ngẩn này, còn mình thì ra chen giữa hai tên lớn đầu mà lại như con nít.

Chuyện các thành viên trong nhóm tỏ ra đang thích nhau tôi cũng chẳng còn lạ gì nữa.

Cái đấy thường được gọi là gọi là fan service, tôi cũng chẳng hiểu tại sao họ lại thích chuyện này nhưng dù sao thì nó cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến mối quan hệ giữa mọi người, mặt khác nó còn có lợi nữa chứ.

Ví dụ như Yuko với Haruna nè, trước đây tôi thậm chí còn không thấy họ nói chuyện với nhau nữa. Và bây giờ thì mọi người thấy đấy, Yuko bám dính lấy cô mèo của team A chúng tôi như sam.

Yuko quả là một diễn viên xuất sắc, chị ấy giả vờ thích Haruna như thật ấy, thậm chí đôi khi tôi còn tưởng chị ấy thật sự yêu Haruna.

Hay là ngay bây giờ đây, Miichan chỉ vừa mới kéo Haruna đi khỏi thì mặt chị ấy đã xụ ra rồi, dễ thương ghê!

- Nè nè, chị sao vậy? – mỗi lần trông thấy Yuko như thế tôi luôn muốn có thể chọc ghẹo chị ấy một chút.

- Xìiiii… - đôi khi tôi cũng muốn ôm chầm chị ấy và nói chị ấy dễ thương biết nhường nào… nhưng mà quả thật thì tôi hơi ngại mất vụ va chạm như thế.

- Chị đừng cố gắng nữa, Nyan nyan là của em! Chị ấy đã chọn em rồi!

- Bakamina! Nyan nyan nói cậu ấy lần đó chỉ bừa thôi, em đừng có tưởng bở!

Nói rồi Yuko vùng vằng bỏ đi, có gì đâu mà chị ấy lại nghiêm túc như vậy chứ?

- Mọi người tập trung lại nào. Bây giờ tôi sẽ đọc danh sách chia phòng, hai người sẽ ở cùng một phòng. Tôi đọc đến ai thì người đó lên đây nhận chìa nhé.

Đây chính là nguyên nhân bắt nguồn trận chiến “tranh giành Haruna” của hai người già trẻ con kia. Senbatsu chúng tôi có buổi quay ở Hokkaido nên mọi người sẽ ngủ lại ở đây một đêm.

Thực ra tôi cũng không trông chờ gì lắm vào việc được ở cùng phòng với Yuko-san, đằng nào tôi cũng được xếp cùng phòng với Acchan như mọi khi thôi.

- Takahashi-san và Oshima-san.

Ểh?! Có nhầm lẫn gì không?

- Maeda-san và Kojima-san.

- Và cuối cùng là Shinoda-san và Minegishi-san.

Mặc dù không hiểu tại sao có sự sắp xếp này, nhưng thú thật là tôi cảm thấy có một chút vui. Đây là lần đầu tiên tôi được ở riêng cùng phòng với Yuko, có thể đây là cơ hội tốt để chúng tôi thân nhau hơn.

Có lẽ là vậy…

Ngủ chung với Yuko trên cùng một chiếc giường… umh… tôi bắt đầu nghĩ cái quái gì vậy nè!!!!!!

- Oi! Takamina, tắm chung không?

Trời ạ, tại sao tôi lại quên mất chứ, chị ấy là ai, Oshima Yuko, trùm biến thái của AKB. Trong chớp mắt, Yuko đã cởi bỏ toàn bộ vải trên người, đứng ngay giữa phòng, độc mỗi chiếc quần lót.

- AAAAAAh!!! Yuko-san!!!! Chị làm cái gì vậy? – tôi hét lên hoảng loạn? Không phải vì câu hỏi của chị ấy… à khoan, tôi vẫn hoảng loạn vì câu hỏi đó, hơn thế nữa là tôi đ.. đã thấy…

- Geezz… em la hét gì chứ? Em yên tâm đi, bức tường vẫn trường tồn với thời gian, em không cần tủi thân gì đâu. – Yuko cười phẩy phẩy tay rồi lững thững đi thẳng vào nhà tắm.

Bức tường nào chứ? Chị ấy thật là… sao lại không có chút xấu hổ nào chứ. Thật là… tại sao tôi lại thích một người như vậy chứ… Khoan đã, tôi vừa nói tôi thích Yuko à? “Thích” này không phải như mọi người vẫn nghĩ “thích”, thực ra thì chỉ đơn giản là “thích” chứ không phải là “thích” đâu.

Graaaghhh! Tôi đang nghĩ cái quái gì nè? Mà tôi đang thanh minh cho ai nghe chứ?

Cốc cốc cốc

- Takamina? Em có ở trong đó không?

Giọng này là của Nyan nyan, không lẫn vào đâu được.

- Vâng, chị cứ vào đi.

Haruna nhè nhẹ đẩy cửa vào, rồi chị ấy hết nhìn sang trái lại nhìn sang phải, hình như là đang tìm ai đó. Tôi đứng lù lù ở đây nhưng tìm người khác thì chắc chắn là Yuko rồi.

- Ano, Yuuchan… / Chị tìm Yuko à? – chúng tôi đồng thanh lên tiếng.

Tôi chỉ tay vào nhà tắm như một câu trả lời. Có vẻ như là Yuko không nghe được tiếng Haruna đến, chị ấy vừa tắm vừa hát rõ to.

- Nyan nyan sao vậy?

- Chẳng là… em đổi phòng cho chị được không?

- Ểh?! Chị ở cùng với Atsuko có vấn đề gì sao?

- Không phải… chẳng qua là… etou… Không phải là bình thường em vẫn ở cùng phòng với Atsuko sao? Chính em ấy nhờ chị đổi phòng với em đấy.

Haruna vừa nói vừa nở một nụ cười không thể nào giả tạo hơn.

Không được! Hiếm có dịp tôi được ở cùng phòng với Yuko, tôi không thể để cơ hội trôi qua như vậy.

- Em nghĩ Staff-san sẽ không thích chuyện chúng ta tự tiện đổi phòng vậy đâu.

- Takamina à, em nghiêm túc quá đó.

- KHÔNG-ĐƯỢC!

Tôi ra vẻ mặt ngầu đẩy Haruna nhanh nhanh ra khỏi phòng, nếu Yuko tắm xong ra thấy Haruna chắc chắn âm mưu của tôi sẽ bị thất bại mất.

Cốc cốc cốc

Lại nữa sao? Nyan nyan mà tôi biết chẳng bao giờ có chuyện kiên nhẫn vậy đâu!

- Hola Takamina!

Mariko-sama xuất hiện trước cửa phòng của tôi. Gì đây? Chẳng nhẽ vừa nãy tranh chấp bất thành xong không cam tâm kéo đến tận ổ hành hung sao?

Là một người đàn ông, tôi phải ra sức bảo vệ cho cô gái của mình.

TÔI LẠI ĐANG SUY NGHĨ CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY????

- Chị tìm em sao?

- Dĩ nhiên là không rồi.

Mariko-sama à, chị già rồi có cần phải nhỏ nhen vậy không?

- À mà đúng rồi. Đúng là tìm em đó!

- Sao?

- Đổi phòng cho chị.

Đáng sợ, con người này quá sức đáng sợ… chị ấy không công khai tấn công được liền chuyển sang ám hại vào ban đêm. Tôi tuyệt đối không thể để con người này toại nguyện.

- Không được!

- Tại sao?

- Vậy tại sao chị đòi đổi phòng.

- À thì… - Mariko bối rối gãi đầu, tôi còn thoáng thấy hai má chị ấy đỏ ửng lên, chắc là tôi nhìn lầm… - Không được thì thôi, chị cũng chả cần!

Đúng là Mariko-sama, thái độ thay đổi đến không ngờ.

Ngay sau khi Mariko vừa đi, tôi vẫn còn chưa kịp đóng cửa, thì cái bản mặt Gachapin của Miichan đã kịp ló vào (!?)

- Neee, Takamina~ đổi phòng cho em đi!

Lại nữa? Yuko có gì hay ho đâu mà ai cũng đòi ở cùng phòng với chị ấy chứ!

Bộ ai cũng thích ngắm chị ấy khỏa thân chạy vòng vòng trong phòng sao?

Tại sao? Mấy người là Idol đó, sao lại biến thái như vậy?

- Dù sao chị cũng đâu có thích cái trò khỏa thân chạy vòng vòng của Yuko-chan, nên đổi cho em nha!

Ai nói tôi không thích?

Khoan đã, tôi vừa tự tát vào mặt mình thì phải?

Mặc kệ đi, hiếm hoi lắm mới có cơ hội ở cùng phòng với Yuko, không ai có thể dễ dàng tước đoạt cơ hội đó của tôi đâu!!

- Are? Miichan?

Yuko cuối cùng cũng đã tắm xong. Chị ấy bước ra cùng với chiếc khăn bông lau mái tóc ướt nhẹp, lại thêm cái áo thun oversize dài ngang đầu gối che mất phần quần ngắn ở bên trong.

Phải nói là dễ thương như mấy idol trên TV vậy… à, mà chị ấy cũng là idol mà, tôi cũng vậy.

- Nee, Atsuko! Đổi phòng với chị không?

Trong lúc tôi đang ngẩn người thì một thành phần nguy hiểm mà tôi không lường trước được xuất hiện. Cô bạn thân của tôi, Atsuko, người ở cùng phòng với Haruna.

- Đổi với chị em được lợi gì?

Đúng rồi đó, Atsuko, cậu hãy nể tình bạn thân thiết của chúng ta mà từ chối chị ấy đi.

- Em được ở cùng với Takamina nè.

- Cùng phòng với Minami chán chết đi được. Cậu ấy chẳng có khiếu kể chuyện gì cả.

- Haruna cũng có biết đâu… - tôi nghe được Yuko lầm bầm trong miệng.

- Vậy thì thôi nha…

- Ah, khoan đã. Ngày mai chị sẽ dẫn em đi ăn sushi!

- Sushi thôi sao?

- Cua hoàng đế nữa!

- Ok, thỏa thuận hoàn tất.

Atsuko vừa đồng ý, Yuko liền nhanh như chớp dọn hết túi sang phòng Haruna, lại còn rất tận tâm đem túi của Atsuko về phòng tôi.

Bao nhiêu công sức của tôi, thật tức chết mà! Tôi có gì thua Nyan nyan chứ???

- Rõ ràng là Yuko-chan thích oppai hơn bức tường.

Bức tường thì liên quan gì đến chuyện này chứ?

o

o

O

o

À Rế…?

7 comments:

  1. Thật may là cúi cùng yuu k chọn bức tường :)))),mặc dù cũng hơi thích takayuu nhưng mà kojiyuu vẫn hơn 😄😄😄

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho Yuu chọn tường lương tâm sẽ rất cắn rứt ;; v ;;

      Delete
  2. OMG....(0_o) AU đang chứng tỏ mình k bất lực đó hả???? BỨC TƯỜNG TRƯỜNG TỒN VỚI THỜI GIAN =>vậy chọn sau cũng dk hehe bưởi mà k ăn ngay là mất ngon nha.....
    p/s tối qua đọc trên wattpat mà bjo vẫn phải mò vào hang ổ comment đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nah~ bưởi Yuu có được ăn đâu mà lo ( ̄(エ) ̄)ゞ ~ đằng nào cũng bị ăn cả =))))))

      Delete
    2. vậy tại sao lại k thích bức tường nhỉ.???@@ đằng nào cũng bị ăn thì TakaYuu cho đẹp

      Delete
    3. vậy tại sao lại k thích bức tường nhỉ.???@@ đằng nào cũng bị ăn thì TakaYuu cho đẹp

      Delete
    4. nah~ Yuu chỉ kèo dưới của bưởi hoy~ uke cũng có chừng mừng chứ =)))))))

      Delete