Aug 19, 2015

[Fic] Con gấu đáng ghét (18+) [Kojiyuu]




gần đây siêng năng quá cảm thấy thật có lỗi với bản thân :'( 

pass như cũ nha, vẫn mất nết :v



Tối nay là một buổi tối kì lạ.

Sau khi kết thúc công việc, Haruna trở về căn nhà đáng lẽ nó phải như cái bãi chiến trường thì mọi thứ thật gọn gàng, sàn nhà sạch bóng đến độ cô cứ ngỡ nó là gương soi. Trên các kệ tủ không còn lấy một hạt bụi, thậm chí ở những góc khuất nhất cũng không còn chút dấu vết gì cho dù là một hạt cát.

Nhà của Haruna rất hiếm khi đạt được đến cảnh giới này, trừ khi…

Oshima-đang-rất-là-không-vui-Yuko đã ghé qua.

- Yuuchan? Cậu đang ở đâu vậy?

Tiếng lọc cọc phát ra từ phòng ngủ, Haruna hơi mỉm cười nhưng cũng có chút lo lắng đẩy cửa vào.

Đúng như mong đợi của cô mèo, Yuko với lưng áo ướt đẫm mồ hôi đang cặm cụi lau sàn. Tuy nhiên cũng đúng như điều Haruna lo lắng, Yuko không thèm nhìn Haruna lấy nửa con mắt.

“Mình đã làm gì để cậu ấy giận nhỉ?”

- Đi tắm nhanh đi.

Haruna hơi sững người một lát, Yuko bình thường một Nyan nyan, hai cũng Nyan nyan mà bây giờ lại nói chuyện trống không vậy đó, lần này mà Yuko nói không phải là đang giận thì Haruna thề không mua sắm một tuần.

- Yuuchan nè…

Người được gọi là “Yuuchan” vẫn không thèm trả lời.

- Tắm chung không?

- Không.

Không uổng công phải chịu đựng tính tsundere của Haruna suốt bao nhiêu năm trời, giờ đây Yuko không chỉ trở thành một tsundere chính hiệu như người yêu mà còn nâng cấp lên thành một dạng phũ.

Haruna bị chính tuyệt kĩ của mình sát thương, lòng đau như cắt.

Ở trong nhà tắm, cô mèo vẫn không ngừng tự hỏi mình đã làm gì sai để bị giận như vậy. Do đi ăn đá bào cùng Takamina sao? Không đúng, cô không ghen Takamina với Yuko thì thôi mắc gì bị ghen ngược lại. Nhưng cũng có lí mà… gần đây Haruna và Yuko ít gặp nhau, Haruna lại thường đi cùng Takamina nên Yuko ghen cũng đâu có gì lạ.

Nhưng Yuko cũng toàn đi với Kayo đấy thôi.

“Đồ trẻ con!”

Cô mèo phì cười rồi tiếp tục ngụp lặn trong bồn tắm với hàng loạt ý tưởng để xin lỗi cô người yêu xấu tính của mình.

oOo

Khi Haruna vừa bước ra khỏi nhà tắm thì Yuko liền nhanh chóng chen chân vào. Có điều toàn thân cô gái nhỏ còn ướt hơn cả người vừa mới từ nhà tắm đi ra.

- Nè, người cậu ướt nhẹp vậy mà đi tắm là bệnh đó!

Haruna nhanh tay giữ Yuko lại, không cần biết cô ấy đang giận dỗi kiểu gì nhưng đi tắm trong tình trạng thế này đột quỵ chứ không phải chuyện đùa.

- Kệ tớ!

Cô gái nhỏ bướng bỉnh gỡ tay Haruna ra đi thẳng vào nhà tắm rồi đóng sập cửa lại.

- OSHIMA YUKO!

oOo

Cuối cùng thì Yuko cũng từ nhà tắm đi ra. Thời gian tắm lần này lâu hơn so với bình thường, ban đầu nó khiến cho Haruna hơi lo lắng, nhưng Yuko đã an toàn tắm xong thì có vẻ như cái người đang khó chịu này không ngốc đến nỗi để toàn thân ướt mồ hôi nhảy ngay xuống nước rồi.

Thôi thì cũng yên tâm được một chút…

Nhìn lại không yên tâm được nữa.

Yuko sau khi tắm đã thay vào một chiếc áo sơ mi khổ rộng, loại mà Haruna đặc biệt cực kì rất thích mỗi khi Yuko mặc nó. Lí do cho cái ý thích này thì Haruna đã từng nói với Yuko rằng cô ấy hệt như một đứa con nít khi mặc đồ của Haruna, chỉ cần nhìn thấy thôi là đã muốn ôm rồi.

Đây chính là mặt không ai biết đến của Haruna.

Tuy vậy cô mèo vẫn không thể quên được tình cảnh hiện tại của mình, trò này của Yuko cô còn lạ gì nữa, bày sẵn mĩ thực nhưng lại không được ăn.

Vừa nãy Haruna còn thấy hai nút áo trên hoàn toàn tự do hờ hững nữa, bên dưới xương quai xanh… ngực lấp ló. Càng ngày Yuko càng biết cách tra tấn tinh thần Haruna.

Con sóc nhỏ biến thái ngơ ngác ngày xưa của cô đâu rồi?

Trong khi Haruna vẫn còn đang dằn vặt tự trấn bản thân bình tĩnh để không nhào đến “ăn sống” cô người yêu ngay tắp lự thì Yuko đã tiếp tục phớt lờ cô đi thẳng vào bếp chuẩn bị bữa tối.

Nhìn theo cái bóng lưng be bé loay hoay trong bếp, Haruna bật cười tiến đến ôm ngang eo Yuko. Bao nhiêu trò khi Haruna giận dỗi được Yuko dỗ ra sao cô đem ra áp dụng lại hết.

Nhè nhẹ hôn lên bên gò má hơi gầy, Haruna vùi đầu vào bên vai Yuko hít lấy hít để.

- Yuuchan, cậu giận tớ đúng không?

Biết quá rõ với mấy kiểu dỗ giận của mình, Yuko không thèm phản ứng.  

- Tớ xin lỗi mà, Yuuchan à…

- Hừ!

Cuối cùng cũng có được chút đáp lại, Haruna tiếp tục rót mật.

- Yuuchan à, Yuuchan… - cứ mỗi lần “Yuuchan”, Haruna lại kéo sát Yuko lại gần mình thêm một chút nữa – Mai mốt tớ sẽ không đi chơi riêng với Takamina nữa, cậu đừng giận tớ nữa nha.

- ITAI!

Chẳng hiểu sao Yuko lại đem tay không mở nắp nồi đang sôi sùng sục, chỗ ngón tay bị phỏng ửng đỏ lên tựa như phần thịt ở đó sắp chín rồi.

- Yuuchan có sao không? – Haruna hốt hoảng nắm lấy tay Yuko.

Không những không đáp lại Haruna, Yuko còn thẳng thừng giật tay ra, tự mình ngâm tay vào nước lạnh. Haruna càng lúc càng không hiểu, rốt cuộc Yuko đang bị cái gì chứ?

oOo

Bữa ăn nặng nề trôi qua. Chương trình tivi hôm nay không có gì hấp dẫn nhưng Yuko vẫn dán mắt vào nó, không một chút gì để ý đến Haruna.

Cô mèo tự biết rằng mình phải nhanh chóng tìm được nguyên nhân của cơn “khó ở” này của Yuko nếu không muốn tiếp tục ăn bơ hoặc Yuko sẽ tiếp tục làm trò gì đó nữa.

Tivi bất ngờ tắt phụt, Haruna giật mình nhìn đồng hồ.

- Đã mười một giờ rồi sao? Chúng ta đi ngủ thôi… Yuuchan?

Yuko đứng bật dậy tiến đến phòng ngủ ôm ra một chiếc gối rồi nằm bẹp xuống ghế sopha.

Tên nhóc này, thậm chí còn không thèm đem chăn ra. Ai nói với Haruna có người yêu M thì sướng chứ? Đến lúc giận thì toàn làm trò tự hành hạ bản thân khiến cho đối phương cảm thấy có lỗi đến chết thì thôi.

Nghĩ lại thì Yuko không phải là M nữa, cô ấy phải gọi là đạt đến mức độ cao cấp nhất của M, đã tu thành S rồi.

- Yuuchan, về phòng ngủ đi. Ngủ ở đây sẽ bị cảm lạnh đó.

Yuko tiếp tục ương bướng không nghe. Đến nước này Haruna chỉ còn biết dùng đến biện pháp mạnh. Nói đến S, không có ai hòng qua mặt được Haruna.

- Ah~ Haruna! Tay cậu đang đặt ở đâu đó!

- Nếu cậu không ngoan ngoãn về giường thì tớ xử cậu tại chỗ luôn.

- Baka! Dừng lại! Nyahhhh…

Yuko không thể tiếp tục giãy dụa nữa khi hai tay đã bị trói giữ lại bởi hai tay của Haruna, đôi môi cũng không thể lên tiếng ngăn cản bởi nó đã bị lấp đầy bởi lưỡi của ai kia.

- Ha…hah…

Trong khi Yuko vẫn chưa định hình lại được, bàn tay lạnh băng của ai đó đã luồn vào trong áo cô. Haruna còn lạ gì những điểm yếu của Yuko.

Ngón tay tinh nghịch ve vuốt cho đến khi đầu nhũ dựng đứng lên, lúc này Haruna vẫn chưa vội tiếp tục…

- Đáng ghét!

- Yuuchan ghét tớ sao? – phả một làn hơi nóng lên cái tai đang đỏ bừng của Yuko, Haruna khe khẽ cắn nhẹ sau khi buông vài lời thì thầm.

- Ah…Tớ… ghét cậu, ghét cả con gấu đó!

- Con gấu? – Haruna nói như một cách để hùa theo, thực chất tâm trí của cô mèo đã đặt vào phần cần cổ trắng nõn của Yuko, nếu đặt lên đó vài dấu tích thì sao nhỉ.

- Ugh… aaahh…

Dường như lí trí của Yuko cũng bắt đầu lạc đi đâu mất rồi, ngón tay của Haruna vẫn mãi chần chừ ở ngực khiến cho cô cảm thấy càng lúc càng khó chịu.

Haruna biết rõ điều đó.

- Con gấu nào khiến cho Yuuchan của tớ giận như vậy nào?

Nhẹ nhàng tách ra, Haruna một đằng thì ngọt ngào nói chuyện, một đằng thì rất nhanh tháo toàn bộ nút áo trên người Yuko. Quả nhiên, thậm chí cô ấy còn không thèm mặc quần lót bên trong…

- Đi mà hỏi con gấu sờ đùi cậu ấy!!

Yuko tức giận kéo hai vạt áo lại che kín toàn bộ phần mà Haruna-có-thể-ăn-được.

Còn Haruna đã sớm nhận ra con gấu “xấu xa” nào khiến cho Yuuchan nhà cô giận đến vậy rồi. Có phải là do ít có thời gian gặp gỡ khiến Yuko trở thành một con quỷ ghen tuông rồi hay không, dù có người trong con gấu đó nhưng cách cả một lớp bông như vậy thì sàm sỡ được gì chứ. 

Chính Yuko thường đi sự kiện cũng biết mà, vả lại mấy cái hành động “đáng ghét” đó đã nằm sẵn trong kịch bản.

Nhưng bây giờ không phải là lúc cãi nhau vì chuyện này.

- Sờ thế nào, có giống như vầy không?

Haruna vừa nói vừa minh họa đẩy tay vuốt ve đùi trong của Yuko… Minh họa thế này, hoàn toàn không đúng mà!

Bàn tay Haruna đi đến đâu người Yuko bắt đầu nóng lên đến đó, chậm rãi di chuyển, lên một chút nữa đầu ngón tay đã có thể chạm đến phần quan trọng nhất.

Cơ thể Yuko từ cứng đờ phản kháng cũng dần thả lỏng, theo sự di chuyển của ngón tay của Haruna mà hai chân cũng tự động tách ra.

- Ngoan lắm!

Haruna cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi Yuko như một cách khen thưởng, nhưng Yuko lại muốn hơn thế nữa. Đôi tay vòng ra sau ôm lấy cổ Haruna, cô gái nhỏ táo bạo đẩy nụ hôn sâu hơn cả dự định của Haruna.

Tuy môi ở bên trên đã bị khóa chặt nhưng bàn tay bên dưới vẫn không quên nhiệm vụ. Ngón tay thon dài từng chút từng chút mò mẫm đến đường khe rãnh ướt át. 

- Ugh…

Cảm nhận được sự xâm phạm ở dưới thân, Yuko theo phản xạ khép chân lại… nhưng đã muộn. Đầu ngón giữa của Haruna đã sớm tiến vào bên trong.

- Ahhh…

Thêm một chút lực, Haruna đem trọn hai ngón lấp kín cửa mình của người nằm bên dưới. Cảm xúc ập đến bất ngờ khiến Yuko vô thức ôm chặt lấy Haruna hơn.

- Umh… ahhh…

Đều đặn ra vào liên tục, tiếng thở của Yuko mỗi lúc một dồn dập. Có lẽ thêm một chút nữa sẽ đến đỉnh… Nhưng Haruna không thể để cho mọi thứ trôi qua dễ dàng nhưng vậy.

Vô cùng dứt khoát Haruna rút tay ra.

Yuko tựa như người bông mất đi khung xương, người đi được nửa đường lại bị bỏ rơi… Cảm thấy hụt hẫn vô cùng.

- Hứa không giận nữa thì tớ sẽ tiếp tục. – Haruna xấu xa mấp máy trên đôi môi của Yuko.

- Ugh…

Tuy nói là ngừng nhưng ngón tay vẫn giao động ma sát bên ngoài tạo ra không ít kích thích. Lần này Yuko tiến không được lùi cũng không xong.

- Tớ vẫn ghét con gấu đó. – Yuko cắn môi rơm rớm đáp.

- Nhưng mà cậu ghét luôn cả tớ.

- Baka! Tớ ghét con gấu đó vì tớ yêu cậu.

Yuko vừa dứt lời thì đã nhanh chóng bị một lực đạo thúc đẩy vào trong thân dưới. Chỉ một chữ “yêu” của Yuko chắc chắn dư sức để Haruna thỏa mãn cô người yêu suốt đêm.

- Aahh!! AAAhh!! Chậm lại… Baka!! AAAhhhh… Đừng… chỗ đó… E-…em sắp… Ha-.. Hah… HARUNA…

Chỉ vừa kịp thét tên Haruna lên, Yuko sau đó liền im bặt. Hiện tại cô gái nhỏ đến thở cũng không ra thành tiếng. Mọi sức lực của cơ thể đã trôi ra cùng dòng nước ấm thấm ướt hết cả chiếc ghế sopha. 
Tuy vậy hai cánh tay vẫn ôm chặt lấy Haruna.

- Yuuchan…

- Un… - Yuko đã quá mệt rồi.

- Về phòng ngủ nhé.

Yuko không đáp lại chỉ ôm chặt Haruna hơn một chút.

- Nào, tớ không ẵm nổi cậu đâu.

- Vậy để tớ nghỉ một chút đã.

Haruna mỉm cười kéo Yuko sát vào lòng, tay xoa xoa lưng cô sóc như một thói quen trước khi đi ngủ của cả hai.

- Yuuchan…

- Huh?

- Vừa nãy cậu vừa xưng EM đúng không?

- K-không có! Nyan nyan BAKA!

- Tớ nghe rõ mà. “Em sắp…” – Haruna nhại lại giọng Yuko trong giây phút cao trào.

- Không có! Tớ nằm trên!

- Ừ thì cậu… nằm trên. Về giường tớ cho cậu "nằm trên".

6 comments:

  1. vẫn là Clear ver đáng yêu hơn =))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. hẳn do Dồ thích màn "tục tưng" với chả "vợ yêu" :v

      Delete
    2. tục tưng ơi ~

      tục tưng à ~


      nah ~

      nghe thật là buê đuê :v

      =))

      Delete
  2. Thế nào mà ấn KojiTed xong không viết hoa nên mãi nó không ra :'(

    ReplyDelete