Jan 12, 2015

[Fic - Edit] Hãy để trái tim nở hoa - Chương 2 (Hạ)



Thân uke mười hai bên nước~ Ôn nhu được nhờ, S phải chịu :'(







“Lên giường, nhanh!”


Yuko vẫn thế bất động.


“Ta nói ngươi lên giường!”


Nàng vẫn như cũ thờ ơ, Haruna mất đi kiên nhẫn, hậu quả trở nên rất ghê gớm,  thô bạo nắm lấy tóc Yuko kéo đi, hung hăng quăng nàng lên giường, có điều sức mạnh không đủ, Yuko chỉ vừa kịp rơi xuống cạnh giường.


Thấy nàng bị ngã xuống đất trong lòng chợt cảm thấy có hơi buồn bực.


Không phải là không có lo lắng, chỉ là Haruna đem ý niệm trong đầu đè ném xuống, chậm rãi tiến gần nàng mới phát hiện trên trán nàng đã bị chảy máu, máu chảy ròng xuống gương mặt khiến dung nhan có chút đáng sợ.


Rõ ràng gương mặt xinh đẹp như vậy a.


Lúc này lại chỉ muốn đem nàng ra nghiền nát mà thôi, nàng nghĩ là nàng điên mất rồi.


“Ta muốn ngươi nhớ cho kỹ ngày hôm nay, thân nữ nhi tướng quân ngươi đã cùng với ta ‘chơi đùa’ như thế nào?”


Ta phải khiến ngươi thấy thế nào là tận cùng nhục nhã.


Đứng ở bên đầu, Haruna chỉ cần đẩy nhẹ một cái thì Yuko đã toàn thân vô lực ngã xuống giường. Cùng lúc đó xuân dược đã đến lúc bộc phát hoàn toàn, Haruna đem từ trong tủ đầu giường ra một sợi dây dài tầm bảy thước, chạm vào cảm giác đặc biệt mềm mại, được bện thành từ sợi đay, sau đó gia công dưới nhiệt độ cao nên dây lại càng mềm mại.


Như vậy lúc “hành sự” sẽ không gây tổn thương.


Chẳng biết là vô tình hay cố ý, đầu ngón tay chậm rãi khiêu khích lên cơ thể đang càng lúc càng rạo rực của Yuko, không kiềm nén được tiếng rên rỉ tràn qua xoang mũi.

“……Un……”


Âm thanh rất khẽ nhưng cũng đã chứng minh được nàng đã công kích thành công.


Haruna nghe được, khóe miệng mang ý cười.


Con gái tướng quân sao, cũng không qua được mấy trò này.


Cười khẽ đồng thời đưa tay nâng đùi Yuko lên đem chân nàng dạng ra tạo thành hình chữ M.


“Đưa tay cho ta.”


Yuko liền ngoan ngoãn nghe lời, giơ hai tay đưa lên trước mặt, cơ thể thuận theo tư thể ưỡn ngực ra. Haruna nắm lấy tay Yuko, tách ra, cổ tay bị sợi dây quấn lấy, đầu còn lại được thắt cố định ở đầu giường.  Nghiêng đầu hôn lên má, nhưng thế nào mặt Yuko lại còn đỏ hơn cả lúc hôn môi, còn thế nghe được tiếng rên nho nhỏ.


“Nhạy cảm vậy sao, Oshima-san.”


“……Nga.”


Đáp lại chỉ là tiếng Yuko nghẹn ngào vô thức phát ra, thật quá mức đáng yêu.


Ngón tay xấu xa luồn giữa vào giữa hai chân, đem hông nâng lên cao đến mức đầu gối có thể chạm đến ngực, tách hai chân cột vào hai bên mép giường, giữa bắp đùi vòng thêm dây để cố định thêm, dùng gối đầu đặt nâng đỡ ở dưới mông.


Haruna cố ý lót gối mềm lên thật cao, ép hai chân Yuko mở rộng như vậy chỉ âm mưu cho nàng vừa cúi đầu xuống đã có thể thấy được thân dưới bị áp bức thế nào, đồng thời với tư thế này mọi thứ tinh túy riêng tư gì của nàng đều bị phơi bày ra sạch sẽ.


Mặc dù nhìn nghiêng cũng đã thấy được bên mép cửa hang.


Bình thường cũng không nghĩ sẽ phải mất công làm mấy thủ thuật trói buộc này nọ rườm rà.


Chỉ là lo lắng đến vết thương ở cổ của Yuko mà mới phải làm như vậy.


“Phải hưởng thụ thật tốt nha, nô lệ tiểu thư yêu dấu của ta.”


Đương khi đầu óc choáng váng mê man, hai chữ ‘nô lệ’ như gáo nước lạnh dội thẳng vào người, toàn thân bỗng chốc run lên, không, nàng không phải nô lệ, tuyệt đối không thể khuất phục!


Nhưng đã muộn rồi.


Trong nháy máy hoàn hồn liền liều mạng giãy dụa, song lại khiến cho cơ thể ma sát nhiều hơn với vải vóc bên dưới, toàn thân lại càng nóng hơn nữa. Lồng ngực chất chồng dục vọng, ý thức muốn phóng túng hết tất cả nhưng chút lý trí sót lại vẫn dặn lòng phải chống cự.


“Xem ra cuối cùng ngươi cũng tỉnh, nhưng đã quá muộn rồi.”


Ngón tay khe khẽ chạm vào nơi tư mật đã hoàn toàn bị phơi bày, bên trong liền co rút lại chảy ra ít dịch thể trong suốt, rõ ràng là chỉ mới chạm nhẹ thôi mà đã ướt như thế.


Tiếng cười xấu xa vang lên trong gian phòng.


Dục vọng bị chèn ép bấy lâu giờ đã đến lúc phát tiết. Cúi người tách ra phần thịt mềm mại nơi chốn riêng tư của Yuko, không hề ôn nhu chút nào mà còn bá đạo đem đầu lưỡi nhắm đến điểm sưng đỏ lên, chạm nhẹ một chút đã khiến nữ nhân bị trói dưới thân bật ra tiếng rên đầy thống khổ, quả nhiên là không có cách nào nhịn được nữa.


“Ah……haa……”


Dẫu là vẫn cắn chặt lấy môi, cắn đến nát nhưng cũng không ngừng được tần suất rên rỉ ngày một gấp gáp. Theo động tác của Haruna đùa giỡn ở nơi riêng tư, tiếng rên rỉ bị chèn ép đã lâu đều phải bật ra, miệng há hốc truyền ra tiếng thét chói tai, đầy thống khổ. Cùng với dòng máu nóng tuôn trào trong lòng ngực, từng tế bào đều đang nhắc nhở Yuko kẻ đang làm trò này với mình chính là Haruna.


Bởi vì điểm cực nhạy cảm không ngừng bị kích thích đến mức không chịu nổi, lại thêm Haruna cố ý đem hạt đầu nhỏ ngậm trong miệng, nhiều lần mút vào mạnh bạo, đùa dai như vậy liên tục kích động đến sức khoái cảm của Yuko. Hoàn toàn không có một chút tình cảm ân ái nào cả.


Mở to hai mắt, dường như bên trong có gì giãn nở ra, dục vọng sôi sục tưởng như đang tuôn trào, ra sức giãy dục, trong mắt ướt đẫm nước, đã khóc một lần rồi không thể lại khóc nữa. Gương mặt đỏ bừng càng lúc càng rõ, thêm Haruna cố tình phát ra thanh âm xì xụp bên dưới. Chẳng báo trước, Yuko đã đạt đến cao trào.    


“Aaah Aaaah aaaaa……


Không gian vỡ òa bởi tiếng thét chói tai, đạt lên đến đỉnh khiến cho cơ thể run rẩy nhưng lại không có nơi nào chống đỡ, hai tay xiết chặt nắm đấm lại, móng cắm vào thịt rỉ ra ít máu, hai mắt ngập tràn khoái cảm nhục dục.


Giờ khắc này Oshima Yuko đã không còn là Oshima Yuko nữa.


Thâm tâm chậm rãi trầm xuống.


Trầm lặng xuống tưởng như tan vào cát bụi.


Hóa thành cát bụi, người ta nói ‘tâm tàn như tro’, đại khái cũng đã có thể hiểu được.


Giây phút đạt cao trào đã ngộ ra, cuộc đời có những thứ đã qua vĩnh viễn không quay lại được.


Đã qua rồi, mất tất cả rồi.


Bất lực, lại buồn cười, xen lẫn thở dốc, Yuko bật cười lớn, cười như điên dại.


Haruna ở trên bị tiếng cười của nàng làm cho bất ngờ sửng sốt.


Nhưng hành động lại không chần chừ chút nào, vốn Haruna không quan tâm đến cảm giác của Yuko, cái nàng muốn là đem nữ nhân dưới thân ra chà đạp cho hả dạ thôi.


Vì thế kẻ nằm trên vẫn không rời khỏi thân thể bên dưới, tiếp tục chôn đầu ở nơi tư mật, lưỡi cố ý dùng sức quấy rối điểm nổi cứng lên, hung hăng liếm lấy, lại dùng miệng cắn, mút, gặm nhấm,... Haruna đem toàn bộ kỹ thuật của phụ thân học lóm được ra sử dụng. Chỉ vừa mới đi qua đỉnh núi lại chịu thêm áp lực này, Yuko chịu không nổi, há hốc miệng, tiếng rên cũng không phát ra nổi, thanh âm nghẹn ứ trong cổ, vô cùng thống khổ.


Chỉ biết hoảng hốt trợn mắt lên, căm phẫn nhìn.


Đau, rất đau, đau đến muốn khóc thét lên. Trong lòng từng chút một cảm nhận nỗi bi thương, trong đầu lại nghĩ đến phụ thân đến chết vẫn không thể nhắm mắt.


Nữ nhi, hãy đem đầu của ta giao cho tướng lĩnh quân địch.


Nhưng mà……


Ta... thà đem đầu giao cho tướng của địch còn hơn bị lão thành chủ mưu hại chết. Dù sao cha của con cũng là đại tướng a.


Tướng quân, chung quy cũng có niềm kiêu hãnh riêng.


Vào hôm đó, nàng chính mình tự tay đem đầu của phụ thân chém xuống, cầm theo thủ cấp đầm đìa máu, cuối cùng lại không thể phá được vòng vây, bị quân của thành chủ bắt lại. Bị bao vây, nàng liều mạng bảo vệ đầu của phụ thân, nhưng đều không được. Thủ cấp của phụ thân bị thủ hạ thành chủ cướp lấy, nàng ngã gục xuống đất mắt chứng kiến đầu cha bị kẻ khác đem đi.


Con người vốn thật kỳ quái, mặc dù lý trí bảo không nhưng cơ thể lại phản chủ thành thật phản ứng.


Khi Haruna cố gắng đưa một ngón tay vào, Yuko cảm nhận rất rõ  ngón tay trượt vào bên trong cơ thể mình, mang cho nàng một khoái cảm đặc biệt. Ngón tay lạnh lẽo đẩy vào trong như có tác dụng hạ nhiệt, rất thoải mái, ý thức dần trở nên mơ hồ, gương mặt phụ thân thế nào cũng trở nên mờ nhạt, mở mắt ra chỉ thấy đối diện mình chính là Haruna, còn có cả ngón tay đang thâm nhập vào chỗ riêng tư.


“A……Aaah ha, aaah~……”


Xúc cảm dậng trào càng lúc mãnh liệt theo chuyển động liên hồi bên dưới. Ngón tay không chút nào ngừng nghỉ mạnh bạo đẩy vào rồi lại kéo ra, mỗi lần như thế dịch mật bên trong theo cùng ngón tay ra ngoài, một giọt, hai giọt, chậm rãi chảy xuống, thấm ướt cả mảnh vải đặt bên dưới.


Dòng nước ngọt hòa lẫn cùng với vệt máu, đó là xử nữ máu, vừa rồi khi ngón tay đâm qua màng lá mỏng kia Haruna liền ngộ ra một điều, thì ra giữa Yuko và phụ thân vẫn chưa xảy ra chuyện gì.

Trong lòng cảm thấy có chút dễ chịu.


“A, vô duyên vô cớ lại bị ta hưởng rồi.”


Nàng nhẹ nhàng nói, tiếng cười cũng ngập tràn ôn nhu, không giống như lúc trước bực bội.


Nghĩ có là hơi thiếu, Haruna quyết định đưa thêm vào hai ngón nữa, biến thành ba ngón khép kín không thương xót ra vào, ngón tay rút ra kéo theo ít phần thịt mềm từ bên trong, tạo nên ảnh động vô cùng đẹp. Một tay khác vẫn còn quá nhàn rỗi, Haruna cố nâng người Yuko lên, đem lưng nàng dựa vào đầu giường, cơ thể cũng tự nhiên uốn lượn theo, không cần cúi đầu nữa, chỉ cần mở mắt ra đã có thể thấy dưới thân bị xâm nhập xấu hổ thế nào. Khóe môi Haruna câu dẫn nhếch lên, nàng quỳ gối đan chân vào chân Yuko, rất dễ dàng để có thể cúi người gặm lấy tiểu bạch thố mềm mại trước ngực Yuko.

Há miệng, ngậm lấy một bên, bên còn lại cũng không hề lạc lõng bởi bàn tay còn lại vẫn âu yếm chăm sóc.


Trên dưới đều bị kịch liệt kích thích khiến đầu óc Yuko cảm như đang bị chấn động mạnh đến tưởng sẽ ngất đi, chỉ còn nghe được bên tai tiếng rên không ngưng giây nào tràn ra.


Có cái gì đó... sắp không nhịn nổi.


“Đừng… dừng lại… Ah, dừng…a



Haruna không để ý đến nàng, vẫn tập trung vào những điểm đầy mẫn cảm.


Ý niệm muốn đem nàng ăn thật sạch phát ra ngày càng mạnh.


Không chỉ ở ngực, cả bụng dưới cũng vừa mới có cảm giác thật lạ. Giây phút ngón tay chạm đến một điểm nào đó, bên dưới tựa hồ đã bắn ra một chút...


Đó là cái gì?


Hình như đang thăm dò điều gì đó, Haruna mỗi lần đẩy tay vào đều cố ý chạm vào mỗi điểm khác nhau, mỗi lần như thế lại cảm thấy bên dưới đang dần sưng phồng lên và không rõ cảm giác buồn tiểu càng lúc càng mãnh liệt.


“……Ta……Ta……


Hai mắt vốn đã mở thật to nhưng lại trốn tránh không dám nhìn xuống thân dưới.


Miệng há to thở dốc.


Không chịu nhìn sao, thật là không có được.


Cảm thấy có chút không hài lòng, Haruna ở trước ngực Yuko cắn một cái, trườn người đối diện nàng nói.


“Nhìn đi, ở bên dưới của ngươi thật sự rất đáng yêu nha.”


Yuko không chịu nhìn, Haruna không được đáp lại liền hậm hực đem toàn bộ ngón tay rút hết ra ngoài. Đột nhiên mất khoảng lấp đầy bên dưới, thân thể liền run bật lên, hai mắt trong veo nhìn Haruna, đôi mắt ngập nước người khác nhìn chắc chắn sẽ mủi lòng ngay tức khắc.


“Không mở mắt nhìn thì ta sẽ không thỏa mãn người.”


Ngón tay đã đặt sẵn ở ngoài, rất chịu khó vuốt ve quấy rối, thỉnh thoảng lại xấu xa ấn nắn lên hạt đậu nhỏ.


“Ta……Ngươi……


“Nghĩ kĩ chưa, cơ hội chỉ có một lần thôi nha.”


“Huh……Aah……”


Tiếng rên rỉ thay cho câu trả lời.


“Xem ra phản ứng của ngươi vô cùng chân thật nha.”


Thật là một đứa trẻ dễ bảo.


Hài lòng cười, ngón tay lần thứ hai thâm nhập vào bên trong, lực đẩy vẫn tiếp tục như cũ, ra vào nhiều lần kéo theo lượng dịch tuôn ra càng nhiều. Thiếu nữ nằm ở dưới cũng thật ngoan ngoãn mở mắt nhìn, thật là đáng yêu.


Trong lòng không rõ một loại cảm xúc rạo rực.


Tựa hồ là cảm giác sung sướng bất thường.


Khoái cảm xen lẫn đau đớn, từ bụng dưới tuôn trào ra, thân thể không ngừng run rẩy, rên rỉ xen lẫn tiếng khóc ngày càng gấp.


“……Ta……Chậm lại, chậm lại, bụng ta.... thật kỳ quái……”


Quả nhiên là thiếu nữ chưa hiểu chuyện, xem ra là nàng sắp lên đỉnh lần nữa, nhưng Yuko lại không biết, một mực khóc đòi Haruna dừng lại.


Thiếu nữ động tình có bao điểm khả ái, chỉ có tận mắt thấy mới hiểu được.


Haruna nghĩ, trong mắt nàng nữ hài tử này thật quá mức đáng yêu, thật muốn đem cả người nàng xé nát.


Muốn chiếm nàng làm của riêng, tha hồ giày vò.


“……Ngaah……thật kỳ lạ.”


“Làm sao vậy?”


Chẳng biết từ lúc nào giọng nói cũng đã trở nên nhu hòa, dịu dàng.


“Ta……Ah!……Bụng dưới……hình như……muốn đi tiểu……Aah……”


Người dưới thân có chút kịch liệt giãy dụa song động tác vẫn như cũ bá đạo. Lại nhận thấy bức tường mềm bên trong Yuko càng lúc thắt càng chặt, ba ngón tay tựa hồ như bị nuốt chửng, ra vào mỗi lúc một khó khăn. Nữ hài tử này... quả nhiên là cực phẩm.


Kìm lòng chẳng được lại, nàng hết đùa nghịch với đôi gò bồng đảo, thì lại đưa tay bóp hai má Yuko một cái. Yuko bị đau kêu thành tiếng nhưng liền sau đó cảm thấy xấu hổ vội vàng đưa tay che miệng, song vẫn không ngăn được tiếng rên rỉ không ngừng thoát ra ngoài.


“……Ah ha ha……Dừng……dừng lại. Ah!”


Haruna không có dừng, trái lại còn tăng cấp thêm đem ngón tay bên trong vặn vẹo, uốn cong lên hòng muốn chiếm được phản ứng thỏa mãn của đối phương. Bức tường mềm bên trong co rút lại càng nhiều lần, nàng liền nảy sinh ý định xấu xa, đem ba ngón tay đẩy thật mạnh vào sâu tận trong cùng, vẫn không quên lấy móng kích thích lên điểm đặc biệt nhạy cảm ở trong đó.


“AAAAAAAAAAAAAAAAAAh~……”


Ở nơi đỉnh cao khoái lạc tung bắn ra ào ạt dòng nước, hòa lẫn cũng tiếng thở dốc liên hồi, trước mắt quả nhiên đây là mỹ cảnh. Lồng ngực như trút ra hết toàn bộ gánh nặng, tiếng thét chói tai xen đau đớn, đau, đau lắm, như lửa đốt vậy. Lý trí cũng theo cảm giác đau nhức ấy trở về lại được một chút.



Khoái cảm đi qua, toàn thân trở nên tê dại. Thiếu nữ lần đầu quan hệ, thân dưới cảm thấy đau vô cùng, chuyện đã qua không thể cứu vãn, hối hận, xấu hổ và giận dữ,... đủ loại cảm xúc lần lượt len lỏi vào trong tâm trí nàng.



“Oshima Yuko, không ngờ ngươi lại có ngày hôm nay…”




Tiếng thều thào phát ra, Haruna nghe được rất rõ, bất giác cảm thấy phát run lên. Chợt nhớ đến mục đích ban đầu chỉ muốn xé nát mặt nạ của kẻ dưới thân, cớ sao vừa rồi tựa như phát sinh một chút cảm xúc muốn yêu thương?


Như dòng nước ấm vừa chảy qua con tim giá lạnh, có chút dễ chịu.


Thậm chí trong nháy mắt nàng đã tin chắc rằng mình đã muốn yêu chiều người này, nhưng chỉ là trong nháy mắt.


Thuốc tan, thực tại trở về, nàng vẫn là Kojima Haruna, tân thành chủ Ly Đảo thành.


Người nằm dưới kia là nô lệ, vĩnh viễn vẫn là nô lệ.


Cửa sổ quên đóng lại, Haruna nhớ kỹ hôm đó anh đào nở rực rỡ, bầu trời mang theo tia nắng ấm, gió nhè nhẹ thôi qua.


Trước lúc rời đi, nàng rõ ràng nhìn thấy Yuko đã tưởng mình không thấy mà lén lút rơi lệ.


Nước mắt ư, đó không phải là thứ nên chảy xuống từ đôi mắt của con gái tướng quân a.


Kojima Haruna đi ra ngoài, trước cửa Thế Cơ và Cầm Cơ đã quỳ chờ sẵn ở đó.


“Thế Cơ, đem ả trên giường kia dẫn đi. Cầm Cơ, sai người khiêng thi thể thành chủ đi, ba ngày sau cử hành tang lễ, thông báo toàn dân.”


Cũng không quay đầu lại rời đi, nhưng đến ngay ngã quẹo lại len lén nhìn về nơi cuối hành lang, Yuko bộ dạng chật vật phải khiến Thế Cơ dìu từng ly từng tí mới có thể đi được.


Ngẩng đầu, trời hôm nay rất xanh.


Nàng nhắm nhẹ mắt lại, nhàn nhạt nở nụ cười.


Oshima Yuko, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian mà.

1 comment:

  1. Ây da, kích thích a~~, chợt nghĩ Yuu thế này thật đáng yêu, linh cảm Yuu vẫn còn bị hành dài dài trong tương lai >///<

    ReplyDelete