Sep 14, 2014

[Fic] Chuyện tình rừng rú - Part 2 [Kojiyuu]



Vì đây là quà sinh nhựt nên pass thuộc về người nhận (Sữa - chan) =)))))

Bạn nào muốn xem có thể tự mò = w = ~ 

Mọi câu hỏi liên quan đến pass mình sẽ k trả lời! 

WARNING 18+


Bộ dáng e lệ lại cộng thêm cái giọng lí nhí, không muốn đem ra ăn cho sạch sẽ mới là lạ đó! Nhưng Haruna đi theo Mariko cũng học được cái gì gọi là “chiều chuộng người yêu” nha.

“Chúa khỉ” dịu dàng đưa tay vuốt ve đôi má đỏ ửng của “con khỉ” ngốc, rồi lại xoa xoa lên mái tóc bù xù mười mấy năm chưa chải, vô cùng ôn nhu vén chúng ra sau tai.

Cử chỉ nhỏ này của Haruna đã khiến trong lòng Yuko dâng lên một cảm giác ấm áp không thôi. Nhưng xấu hổ vẫn là xấu hổ, cái mặt đỏ như trái cà chua không biết giấu vào đâu cho được. Túng quá làm liều, Yuko đưa tay che mắt Haruna lại.

- Aaah! Làm cái gì đó!?

- Không cho nhìn nữa!

Từ khỉ nô lệ, một bước lên mây thành phu nhân “chúa khỉ”, theo “trí não khỉ” của Yuko nhận thức mình phải tranh thủ lộng quyền. Thời cơ đã đến, cô không thể chịu đàn áp nữa, phải nắm lấy cơ hội này để lấy lại dạnh dự! Nghĩ là làm, Yuko vùng lên vật Haruna nằm xuống đất.

Nhưng mà… “chúa khỉ” chỉ mới cầu hôn thôi nha, chưa có lấy Yuko về mà! Chết thật, nhỡ “chúa khỉ” nổi giận thì Yuko chỉ có mãn kiếp làm nô lệ thôi. Tay chân chạy nhanh hơn bộ não, đã đẩy Haruna xuống xong Yuko mới nghĩ đến điều đó, cô đành nín thở quan sát sắc mặt của “chúa khỉ”.

Haruna không có giận?

Trái ngược lại còn cười rất tươi nữa… À không, nụ cười này rất gian! Đã nói Haruna theo Mariko học được rất nhiều chiêu trò, so với Yuko theo Minegishi học được vài điều “kì diệu” thì tựa như là trứng so với đá vậy.
Xem ra tội nghiệp Yuko đã tìm nhầm thầy rồi…

Đưa tay luồn ra sau gáy Yuko, Haruna kéo cổ của cái người vẫn còn đang ngơ ngác không nhận thức được tình hình xuống, đưa gương mặt ấy sát gần lại mặt mình. Khoảng cách của họ chỉ còn được tính bằng milimet.

Lại một lần nữa hơi thở nóng hổi của Haruna lại sát gần mình như vậy, Yuko chỉ còn biết nhắm nghiền mắt lại, để mặc “chúa khỉ” muốn làm gì thì làm.

Đầu tiên là có cảm giác có cái gì đó ấm ấm chạm vào môi. Môi dưới bị khe khẽ cắn…

Ui! Còn kéo ra nữa! Đau đó nha!

Vẫn chưa định thần lại được thì hình như lại có cái gì đó ẩm ướt chui  tọt vào trong khoang miệng (!!!) Nó càn quét mọi thứ ở bên trong, răng, vòm miệng,… l-lưỡi cũng bị nó quấn lấy. Trong đầu Yuko bắt đầu trở nên rối bời, vừa hoảng sợ muốn đẩy nhưng lại không muốn dừng lại.

- A-ah…

Cuối cùng cũng giữ lấy được một chút bình tĩnh, Yuko đưa lưỡi tấn công ngược lại “vật thể lạ” đang xâm chiếm bên trong miệng mình. Điều kì lạ là… càng đẩy ra thì nó lại càng quấn quít lại với nhau. Và càng như thế Yuko lại càng cảm thấy thích.

Nhưng mãi không chịu nổi nữa, Yuko đành mở mắt đẩy Haruna ra. Từ khóe miệng cả hai vẫn còn vương lại một màng tơ bàng bạc.

- C-cái này…

- Thích không?

Vẫn nằm yên ở dưới thân Yuko, hai tay ôm giữ lấy cái eo nhỏ, Haruna mang một giọng điệu cười cợt hỏi. Vì là một “con khỉ” thật thà nên Yuko đã gật đầu lia lịa, điều này khiến cho “chúa khỉ” rất hài lòng và tiếp tục “cuộc vui”.

Bắt đầu từ vùng bụng rắn chắc, tay Haruna đưa dần lên cao, nơi mà có thứ tựa như hai trái dừa đã bị che phủ mới mấy tán lá. Chầm chậm gỡ bỏ hai chiếc lá ra, Haruna nhận thấy nằm như thế này rất cản trở tầm nhìn nên đã ngồi dậy đối mặt với Yuko, vẫn để yên cô ấy ngồi trên đùi mình nhằm thuận tiện cho công tác gỡ lá.

Gỡ thêm được hai chiếc nữa, Haruna cảm thấy thật là mất thời gian.

- Em tự cởi đi! – Haruna giở thói quen cũ, cao giọng ra lệnh.

- Vâng…

Yuko gật đầu nhưng một lúc sau lại không có làm gì cả.

- Sao vậy?

- Ngài nhắm mắt lại đi…

- Tại sao?

Yuko không trả lời, chỉ bĩu môi nhíu mày lên nhìn Haruna, cử chỉ dễ thương như vậy đến “chúa khỉ” cũng cảm thấy rung rinh.

- Được rồi, nhắm mắt thì nhắm mắt.

Haruna nhắm mắt lại, tay vẫn ôm ngang eo giữ thăng bằng cho Yuko. Bằng một cách kì diệu nào đó, Yuko đã tháo toàn bộ đống lá trên ngực chỉ trong gỏn gọn ba giây.

- Không được mở mắt đó nha!

Nói muộn rồi, Haruna đã mở mắt.

Xuân cảnh tuyệt mỹ hiện ra trước mắt, với tư cách là một “chúa khỉ” yêu cái đẹp, Haruna chăm chú tận hưởng. Bị nhìn chằm chằm như vậy, Yuko vô thức đưa tay che lại.

Haruna thấy vậy chỉ cảm giác buồn cười. Nghiêng đầu qua hôn lên cái cổ trắng nõn, Haruna nhấm nháp tận hưởng mùi vị da thịt của Yuko và cũng không quên để lại đó một vài dấu tích.

- Ugh…

Đặc biệt rất nhẹ nhàng đặt Yuko nằm lại xuống đất, Haruna đem toàn bộ thân thể mình bao trùm lên trên cô gái nhỏ.

- Bỏ tay ra. – hành động và lời nói thật là chẳng ăn nhập gì cả, hành động ôn nhu nhưng lời ra lệnh thì lại rất bá đạo.

Yuko theo lệnh, rụt rè rút tay ra buông thả đặt ở hai bên đầu để cho Haruna có thể tiếp tục nhìn ngắm. Nhưng nhìn thôi thì vẫn chưa đủ, lại còn phải sờ tận tay nữa.

Tuy rằng kích cỡ có thể so sánh với quả dừa nhưng khi chạm vào cảm giác thật khác. Thật trơn và thật mềm, có thể uốn nắn biến dạng tùy thích nữa… đã vậy còn có cái hột nho nhỏ ở trên đấy, ban đầu nó cũng mềm nhưng sau một lúc nhào nặn chẳng biết sao đã cứng lên.

- Aah… aah… aaa

Haruna càng thích thú “nhào nặn” bao nhiêu thì Yuko lại càng tỏ ra khổ sở bấy nhiêu. Nghịch ngợm bằng tay chán chê rồi Haruna chuyện sang dùng miệng, hôn lên cổ rồi đến bả vai, xuống xương quai xanh rồi trờ về bầu ngực. Lại còn ngậm mút nữa chứ…

Từng hành động một của Haruna như đang dần phá tan cơ thể Yuko ra. Mồ hôi đã tuôn ra làm ướt đẫm cả trán, ướt hết cả người, và hình như đâu đó ở dưới thân cũng cảm thấy ướt ướt.

Không phải là thấy sợ nên đã….

Xấu hổ quá! Nếu Haruna biết sẽ cười Yuko chết mất!

Điều Yuko lo sợ đã đến, Haruna đang di chuyển xuống nơi thấp hơn. Môi của Haruna đã xuống đến bụng, hai tay giữ cho chân Yuko dạng ra… trông không khác gì một con ếch bị lên dĩa.

Yuko hoảng sợ cố khép chân lại, nhưng càng cố thì Haruna càng ghì chặt lại, tốc độ di chuyển cũng theo sự kháng cự đó mà nhanh hơn.

Phút chốc đầu Haruna đã đứng trước đích đến cuối cùng, nơi vẫn còn bị che phủ bởi mấy tán lá. Như không còn chút kiên nhẫn nào nữa, “chúa khỉ” bá đạo đưa tay giật tung toàn bộ phần lá che chắn thân dưới của Yuko. Điều này khiến cho “khỉ bị hại” hoảng hốt không kịp trở tay.

Ở nơi rừng rậm đó, khe suối đã rỉ ra không ít nước ngọt. Yuko mặt đỏ bừng nhìn xuống Haruna, đồng thời lúc đó Haruna cũng mang theo ý trêu đùa nhìn lên Yuko.

Ánh mắt giao nhau khiến cho Yuko lại càng thêm ngượng.

- L-lên… đây… với em… đi…

Thiết nghĩ nếu tiếp tục trêu đùa nữa, sợ rằng Yuko sẽ đổi ý. Lần đầu tiên trong cuộc đời, “chúa khỉ” Haruna ngoan ngoãn nghe theo lời “khỉ khác”, trườn người lên, mặt đối mặt với Yuko.

Môi chạm môi, hai mắt Yuko bắt đầu đã biết nhắm lim dim lại cảm nhận. Tay vòng ra sau cổ Haruna, gắt gao ôm lấy người ở trên. Trong đầu biết sinh ra một loại ý niệm chiếm hữu, ngoài Yuko ra không có con khỉ nào được làm thế này với Haruna.

Về phần Haruna cũng có hơi bất ngờ vì sự chủ động của tên ngốc kia, có thể cùng là “con người” nên bản năng học hỏi cũng nhanh hơn chăng. Trong khi Yuko vẫn tập trung ở bờ môi thì tay Haruna đã âm thầm dịch chuyển xuống dưới.

Chậm rãi đưa ngón giữa chạy dọc theo đường khẽ rãnh, kết quả là khiến Yuko giật mình toan khép chân lại. Nhưng Haruna đã nhanh tay hơn, đưa liền một hơi hai ngón đẩy mạnh vào bên trong động nhỏ.

- Aargh!!!

Yuko đau đớn hét lên, lông mày nhíu chặt lại, cổ ngửa hẳn ra sau, trên trán không ngừng tuôn ra mồ hôi lạnh. Đầu ngón tay đặt trên lưng Haruna cũng vì thế co rút và để lại vài vết xước. Biểu hiện này đúng là dọa Haruna sợ chết khiếp.

- Sao vậy? Đau lắm à?

- Ugh… - Yuko mặt không còn một giọt máu, khó khăn gật đầu.

Đột nhiên sực nhớ đến lời dặn của Mariko, lần đầu tiên làm chuyện này thường sẽ đau và có khi chảy máu nữa. Cúi đầu nhìn xuống dưới, đúng là trên tay mình đã bị tràn ra một dòng chảy hồng.

- X-xin lỗi… c-có sao không?

Nhìn thấy Yuko đau đớn đến độ không thở ra hơi khiến trong lòng Haruna cũng đau tựa dao cắt. Định rút tay ra nhưng chỉ vừa nhúc nhích một chút đã khiến lông mày người kia cau chặt hơn nên lại không dám động nữa.

Hôn lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi, hôn lên đôi mày cau lại, hôn lên mi mắt ươn ướt, hôn lên cái mũi xinh xinh. Cuối cùng là hôn lấy đôi môi đỏ hồng, Haruna dần dần cũng khiến Yuko thả lỏng ra đôi chút.

Sau một hồi gặm nhấm đôi môi mềm mại, Haruna lần nữa nghiêng đầu hôn lên cổ rồi từ từ chạm đến tai. Đưa môi đặt sát ngay tai phu nhân chưa cưới mà thỏ thẻ.

- Ta yêu em.

Chỉ với ba từ thôi đã khiến cho toàn bộ đau đớn của Yuko trong nháy mắt đã tan biến. Haruna đánh động, thử di chuyển ngón tay một chút.

- A…aah…

Cảm giác mình đã làm đúng, Haruna thừa thắng xông lên, đem ngón tay vô kỷ luật không ngừng ra vào, chọc ngoáy bên trong Yuko.

- Ugh! Aah… ah… ah… haaa… har… Haru… aaah…

Song cơ thể Yuko lại có phản ứng kịch liệt với như xâm phạm này, nó run bần bật lên, toàn bộ lý trí như bị mây mờ che kín. Trong mắt Yuko lúc này chỉ thấy có mỗi Haruna, trong đầu cũng chỉ nghĩ được mỗi tên của Haruna, ngoài Haruna ra cũng chẳng có thể nghĩ được gì khác.

- Aaaah!!! Aaaah!!...

Tiếng kêu la của Yuko càng lúc càng lớn, Haruna cảm nhận được ở bên trong kia như đang càng lúc càng co thắt lại, như thể nó sẽ nuốt trọn ngón tay của cô vậy. Cũng vì thế, Haruna càng lúc càng mạnh tay hơn.

- AH!!! AH!!! AH!!! AH!!!

Thanh âm mỗi lúc một kịch liệt, hai chân Yuko không ngừng run rẩy, ngực gấp rút phập phồng lên xuống, đầu liên tục hết lắc qua trái rồi lại lắc qua phải. Đã gần đến giới hạn rồi…

- AH!! Aa… aaagh…. aaa…

Một dòng nước ấm từng đợt từng đợt tuôn trào ra ướt đẫm cả bàn tay Haruna, sức lực của Yuko cũng theo đó mà bị rút cạn dần. Cho đến khi chỉ còn từng giọt nhỏ ri rỉ ra, Haruna mới chuyển động nhẹ nhàng rút tay ra khiến cho Yuko đồng thời cũng phải khẽ rùng mình một cái.

Ôm gọn lấy cơ thể nhỏ bé vô cùng mong manh nằm gọn trong lòng, Haruna khẽ hôn lên bờ má vẫn còn hửng đỏ. Sau một hồi điều chỉnh lại được nhịp thở, Yuko cảm thấy vô cùng xấu hổ rúc sâu vào trong lòng Haruna hơn.

- Sao vậy? – Haruna cười cười hỏi.

Yuko không trả lời, đầu dụi dụi vào bộ ngực mềm mại của Haruna… cảm giác thích thật đó. Thế là “con khỉ nhỏ” này lại tiếp tục đưa má cọ cọ vào bộ ngực đó, trông không khác gì một con cún.

Vì cái sự dễ thương này mà Haruna để kệ cho Yuko muốn làm gì thì làm, lại còn đưa tay xoa xoa đầu cho nữa. Đột nhiên Yuko ngẩng đầu lên nhìn Haruna, đôi mắt tròn xoe nhìn chằm chằm, đôi môi hơi sưng đỏ, bờ vai trần hiện rõ lên vài dấu hôn.

Haizz, đúng là lúc nãy vẫn còn chưa ăn sạch mà…

 - Ah!

Thật tội nghiệp Yuko, hắn lại làm trò khỉ gì nữa để Chúa khỉ phạt đòn dã man đến thế, đứng xa thế này còn nghe hắn kêu la thảm thiết…

Cầu mong cho Yuko có thể sống sót qua trận đòn này.


SINH NHẬT VUI VẺ ~ MAU ĂN CHÓNG LỚN!!! *tung bông*

p/s: TRẢ SỰ TRONG SÁNG LẠI CHO IÊM ; A ; 

8 comments:

  1. Replies
    1. em trong sáng ; v ;
      ~
      em trong sáng ; v ;
      ~
      em trong sáng ; v ;
      ~
      em trong sáng ; v ;
      ~

      *bưng mặt bất lực khóc*

      Delete
    2. thì "con khỉ khờ" đang bị ăn đòn thôi mà =))))

      Delete
  2. Cám ơn ah. ; v ;/ quả nhiên đoạn hờ giống như mô tả trong truyền thuyết ; v ; .
    Dù sao thì cũng khoái fic này ah :v *ôm hun thắm thiết* ; v ;

    ReplyDelete
  3. chậc, mặc lá trên người thật à ( ^_^) , áo chất liệu lá gì mà... hết 2 lá rồi lại 2 lá rồi tùm lum vậy (-_-) ,au có thể vẽ cho độc giá IQ cao như ta hình dung dc không
    Có 2 thắc mắc:
    1. Haruna k cởi lá ra à -_- hay là bản thân chúa khỉ là thả rong với thiên nhiên nên không có gì ? Chơi mà mà bắt con-khỉ-M-sợ-bị-ăn-lại-khoái-muốn-chết cơi thôi sao -_-
    2. Nếu Haruna không thả rong, có mớ lá trên người như khỉ-tên-M-khoái-bị-M vậy nguyên tộc khỉ này đực cái gì cũng có lá trên người à (đực dc 1 lá). Hay là chỉ có khỉ chúa và nô lệ M là có dc lá thôi? .Nếu thế thì tộc khỉ không có con nào thắc mắc sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. sự thể một mớ lá đan vào để cố định trên người chứ ứ phải là 1 cái là bự để lên người :v
      1. bạn có thấy con khỉ M bất lực tới cỡ nào không? Nó chỉ dám lộng hành khi lên làm khỉ chúa phu nhân chính thức, và đó là chuyện lúc sau :v
      2. Haruna còn bắt đầu trào lưu nhuộm lông được thì quấn lá cũng là trào lưu từ chụy :v ~ với lại chúa khỉ thích quấn cái gì thì có con khi nào dám ý kiến :v

      túm lại IQ mình mới đến 199 thôi, k cao bằng bạn nên chỉ có thể giải thích đơn giản thế thôi~ bạn k hiểu nữa mình chịu :'(

      Delete
    2. nếu dc :3 au vẽ cái mớ lá ra để có dịp chiêm ngưỡng :3

      Delete
    3. hình như au k hiểu ý ta hỏi ở vấn đề 1 :
      1. Haruna k cởi lá ra à -_- hay là bản thân chúa khỉ là thả rong với thiên nhiên nên không có gì ?
      đọc xong cái trả lời 1 của au thấy chả liên quan gì -_-

      Delete