Jul 3, 2014

[Fic-Trans] It's my turn (18+) [Kojiyuu]



Title: It's my turn
Author: animefans12
Nguồn: đây
Rating: M

Fic có nội dung không dành cho trẻ em, cân nhắc trước khi xem

FIC DỊCH CHUI, XIN ĐỪNG ĐEM RA NGOÀI BLOG! 

Cảm ơn~ 



Oshima Yuko.

Cô sóc nhỏ ấy đã gây ra bao nhiêu rắc rối, đặc biệt là cho tôi. Chạm vào mông, rờ rẫm ngực, hôn tôi bất cứ lúc nào có cơ hộiTôi cảm thấy rất khó chịu. Nhưng đồng thời, có chút gì đó gọi là mãn nguyện khi tôi biết rằng cô ấy thật sự yêu tôi.

Haha, như một chú cún trung thành, cô ấy luôn lẽo đẽo theo tôi dù bất cứ nơi đâu, lúc nào cũng, “Nyan Nyan! Nyan Nyan!” Thật dễ thương đó.

Cô ấy hành động như một đứa trẻ, một ông chú già, và cả như một người phụ nữ trưởng thành cùng một lúc. Cô ấy là người có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Chúng tôi đã luôn bên cạnh nhau kể từ lần gặp đầu tiên khi thu âm single Senbatsu cho AKB48. Chưa bao giờ tách rời kể từ ngày định mệnh ấy. do số phận hay định mệnh đã đưa chúng tôi đến với nhau? Đã gần sáu năm trôi qua và như là mèo vờn chuột, không ai trong chúng tôi bước ra khỏi mối quan hệ đó. Là cái gì đó hơn cả tình bạn. Nó hơn thế nữa. Chúng tôi giống như là tình nhân. Bao gồm cả sự thật là Yuko lúc nào cũng bám dính lấy tôi.

“Nyan Nyan!” tôi nghe thấy tiếng gọi tên tôi cất lên từ đằng sau, lúc tôi đang định bước vào phòng tắm của khách sạn. Các thành viên của AKB48 được đưa đến Hawaii cho buổi chụp hình cùng với quay MV nó cũng như một kì nghỉ ngắn cho những lịch trình bận rộn sắp tới khi chúng tôi trở về Nhật Bản. Đã qua nửa đêm nhưng chúng tôi cũng chỉ vừa mới về phòng chung của cả hai. Quay đầu lại, tôi nhận ra Yuko đang rạng ngời với cái máy sấy trên tay. “Tắm chung đi!”

“…….hả?”

Tiếng thở phấn khích phát ra từ cô sóc. Cậu ấy nhìn lên khi đang khom đầu gối xuống, cậu ta giơ lòng bàn tay của mình lên như thể đang chế giễu tôi không thể nắm bắt được tình hình. Nhanh chóng cậu ta đứng thẳng lên bình thường và nở một nụ cười với cái má lúm.

Cậu nghe tớ nói không. Tắm. Chung. Đi!”

Tôi thật là muốn phủ nhận rằng tôi đã nghe được mấy từ vô nghĩa từ miệng cậu ấy, mặt tôi trở nên nóng bừng lên. Không phải bởi nhiệt độ trong phòng, chắc chắn rồi. Che miệng lại bằng bàn tay phải, tôi liếc mắt sang bên trái. Cố tránh ánh nhìn trực diện với cô gái nhỏ kia. “E-Er… H-hay là lần khác đi..?”

Lại một tiếng hừ nữa khi vạt áo tôi bị kéo xuống. “MOU, Kojima, lúc nào cậu cũng nói vậy nhưng cuối cùng cậu chẳng bao giờ làm cả!” Cậu ấy bĩu môi, phồng má lên với đôi mắt nheo lại. Khi ánh mặt tôi dừng lại ở gương mặt ấy, tôi suýt nữa đã ôm cậu ta vào lòng và khen cậu ấy thật dễ thương liền ngay tức khắc. Đặc biệt với cái bĩu môi đó. Nhưng tôi đã kìm chế được sự cám dỗ  và cắn lấy môi dưới của mình. “Đ-Được rồilần này thô-“ Tôi thậm chí không thể hoàn tất câu nói khi Yuko lập tức đẩy tôi vào nhà tắm. Cậu ấy đóng sầm cánh cửa màu trắng đằng sau lưng rồi tiến đến, nở một nụ cười ngây ngốc với tôi.

Được rồi! Chúng ta còn chờ gì nữa? Tớ mệt rồi, tớ muốn ngủ, và tớ cần phải tắm sạch sẽ!” cậu ấy reo lên. Sau đó không một chút do dự, cậu ta cởi đồ trước mặt tôi. Cởi ngay trước mặt tôi. Hai mắt tôi suýt rớt ra ngoài khi nhìn thấy chiếc áo sơ mi và cái quần short được gỡ bỏ ra, rồi tiếp sau đó là áo trong và quần lót. Tôi cảm thấy hơi choáng váng khi tôi nhìn thấy từng mảnh vài lần lượt trượt ra khỏi cơ thể của cô gái nhỏ kia; giống như đang quyến rũ tôi vậy. Nếu bây giờ mặt tôi không đỏ như qua cà, thì tôi cũng không biết nó đã chuyển sang màu gì khi tôi tự cảm nhận được nó đang nóng bừng lên một cách đột ngột. Về phần Yuko, sau khi đã lột sạch đồ thì quay sang nhìn tôi và chớp mắt. “Nyan Nyan? Sao cậu nhìn tớ như thế?"

Giây phút tôi nghe cậu ta nói như thế, tôi mới chợt nhận ra hàm dưới của mình đang rơi xuống với hai mắt mở to hết cỡ. Lắc đầu thật mạnh và lấy hai tay vỗ lên mặt mình, tôi nhắm chặt mắt lại. “K-không có gì!” Tôi như rít lên. Thanh âm đó còn cao hơn cả giọng bình thường của tôi ở tông quãng tám 

Thế cậu không định cởi đồ à? Không ai tắm mà mặc đồ đâu.”

 “U-uh!” Tôi mở mắt ra và buông tay xuống. Tôi nhìn Yuko nhảy vào buồng tắm, vặn mở nước. Tiếng nước chảy từ đường ống và róc rách xuống nền nhà gạch trắng. Yuko hét lên vì nước lạnh, cố gắng điều chỉnh nhiệt độ tăng lên. Khi tôi bắt đầu rút bỏ quần áo, tôi lại nghe tiếng la oai oái của cậu ấy vì nước quá nóng ngoài tầm kiểm soát của cậu.

“Itai itai itai!!! Nóng quá!” Yuko la toáng lên. Cuối cùng tôi cũng cởi bỏ hết đồ, tôi ngó qua để thấy cậu ấy đứng nép một góc trong buồng tắm, cố gắng không tiếp xúc trực tiếp với dòng nước. Biểu hiện đó thật buồn cười. Mắt lẫn miệng đều mở to vì sợ, tôi không thể không cười được khi thấy cảnh tượng đó. Và tôi nhận lại được cái liếc mắt của cô gái nhỏ kia. “Cậu cười cái gì chứ? Không vui chút nào hết!” Cái cách môi Yuko run lên để phóng đại mọi thứ khiến tôi càng khó khăn để nhịn cười. “Mou, không được cười nữa Nyan Nyan!”

Tôi bước vào buồng tắm và nhẹ nhàng đóng cánh cửa kính lại. Tôi có thể cảm nhận hơi nóng tỏa ra từ nước và lớp sương bám lên mặt kính. Tôi kiểm tra nước. Tay tôi tiếp xúc với dòng chảy và nhận ra nó đủ ấm cho cả hai. “Yuko, hết nóng rồi nè.” Tôi gọi cô gái nhỏ kia lại để cảm nhận dòng nước. Cậu ấy có chút do dự nhưng cuối cùng cũng nghe lời tôi. Khi cậu ta đã đứng dưới vòi hoa sen, tiếng thở phào thoải mái được phát ra. “Ấm quá~”

Tôi nhoẻn miệng cười khi với tay lấy chai dầu gội đầu gần đó. Lấy ra một lượng dầu gội, tôi tiếp cận Yuko từ đằng sau. “Đứng yên nhé? Tớ sẽ gội đầu cho cậu."

Cậu ấy ngoan ngoãn như một đứa trẻ nghe lời tôi khi tôi chạm vào đầu cậu. Ngón tay luồn vào mái tóc nâu sẫm, tôi mát xa đầu cho cậu ấy và để xà phòng làm trôi đi bụi bẩn. Yuko có vẻ thích nó. Giai điệu của Heavy Rotation ngân nga trên môi cậu ấy, mắt nhắm lại, cấu ấy nở nụ cười rộng hết cỡ. “Cậu nên làm trò này thường xuyên hơn,” cậu ấy nói khi tôi xối nước rửa trôi lớp bọt. Tay tôi vò tóc cậu ấy thêm một lát để trôi sạch dầu gội, tôi tinh nghịch đẩy nhẹ lưng cậu. “Có lẽ.” 

Sau khi tắm sạch sẽ cho cậu ấy là đến lượt tôi. Khi tôi đang tắm, tôi cảm nhận được bàn tay không an phận của Yuko chạm vào ngực hoặc là mông của mình. Thế nên tôi lập tức tặng cho cậu ấy một vài dấu ấn lên chân mỗi khi cậu ta định giở trò biến thái. “Itai~ Nyan Nyan, sao cậu dã man quá vậy?” Tôi nghe được tiếng cằn nhằn từ phía sau. Tôi trợn mắt khi đang xả nước trên đầu. “Đừng chạm vào tớ cái kiểu đó, đồ sóc biến thái.” 

Quay người lại sau khi đã tắm xong, tôi lại nhìn thấy cậu ta phồng má lên. Tôi cười khúc khích đưa hai bàn tay ép lấy hai bên đôi má đó. “Cậu thật dễ thương khi như thế đó.” Một mảng ửng hồng hiện lên trên má Yuko khi cậu ấy đưa tay ra sau gãi đầu trong bối rối. “Ngại ghê a, Nyan Nyan!” Cậu ấy tiếp tục vò đầu, mắt nhắm lại và cười lúng túng

Cái cách cậu ấy hành động và trông như thế khiến tôi muốnhôn cậu ấy. Chỉ là cúi xuống và trao cho cậu ấy một nụ hôn. Có phải vì sự dễ thương của cậu ấy? Khôngcó gì đó hơn thế nữa… 

Mi mắt Yuko mở to hết cỡ khi tôi hôn cô ấy. Môi chạm môi. Cơ bản thì nó là một nụ hôn. Nhưng có gì đó khác với những nụ hôn mà chúng tôi có trước đây. Nó không phải là cái hôn phớt hay là cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng. có chút mạnh bạo. Tôi cảm thấy mình muốn cái gì đó ở cậu ấy. Cảm tưởng như thế tôi muốn lấy đi đôi môi đó và giữ riêng nó cho mình. Vì vậy tôi đã đẩy lên một chút, trở thành người chủ động. Cô gái nhỏ kia giật mình bởi sự thay đổi đột ngột và cố gắng đẩy tôi ra. Cậu ấy cố đẩy tôi ra để có thể nắm bắt lại được hơi thở. Nhưng tôi đã không cho phép điều đó xảy ra

Tôi nhanh chóng đẩy cậu ta vào bức tường trắng lạnh lẽo. Hai tay chống ở hai bên đầu, tôi đã khóa cậu ấy lại. Môi chúng tôi vẫn quấn lấy nhau, mắt cả hai đều nhắm lại. Di chuyển cùng nhau. Tuy vậy chúng tôi phải tách ra. Cố gắng điều hòa lại nhịp thở. Mắt đã mở ra, Yuko nhìn sâu vào mắt tôi. “Haruna… cái này nó mới lạ quá…” 

Xin lỗi Yuko. Nhưng để tớ ‘đè’ cậu lần này đi, nha?” Và tôi không cho cậu ta cơ hội để nói tiếp, kéo gần khoảng cách giữa hai đứa thêm một chút. Một dòng chảy phấn khích chạy dọc khắp cơ thể tôi khi tôi cắn vào đôi môi ấy. Tiếng thở gấp gáp thoát ra khi tôi liếm lấy phần môi duới. Chỉ còn nghe thấy hơi hổn hển và cái nhăn mặt thỏa mãn mà tôi đã trao cho. Tôi muốn nghe tiếng rên và tiếng thở của cậu ấy. Muốn cậu ấy phải thét lên tên tôi. Lớn đến mức các thành viên ở phòng bên cũng có thể nghe đuợc. Thật hiếm khi tôi mới như thế này. 

Muốn đem lên một tầm cao mới, tôi đẩy luỡi mình vào trong miệng cậu ấy, ép môi phải tách ra. Nó mở ra và phần cơ của miệng tôi đùa giỡn bên trong cậu ấy. Cọ xát vào vòm miệng, răng và sau đó là lưỡi. Chúng tôi có chút giằng xé, nhưng cuối cùng cậu ấy đã bỏ cuộc vì cảm nhận đuợc khát khao của tôi. Sau một phút, môi cả hai lui về mặc dù vẫn muốn tiếp tục đến vô tận.

Đôi môi của tôi nhanh chóng truợt xuống vùng cổ. Cắn và nhấm nháp những điểm nhạy cảm của cổ và xương đòn, Yuko truớc mặt tôi đang thở gấp; ngực phập phồng lên xuống liên tục. Đôi bàn tay giữ đầu cậu ấy đã sớm an vị ở eo. Mặt vùi vào cổ, tôi nhẹ nhàng cắn lấy làn da mềm mại, sạch sẽ. Thanh âm hổn hển ở phía trên, nó khiến tôi phải thầm cuời. 

Môi trở về với môi và bàn tay đã mon men đến ngực. Muốn trêu chọc một chút, ngón tay tôi lờn vờn truớc phần đầu ngực. Lửng lờ đến mức đủ để khiến cho Yuko phải phát điên lên. Yuko đang vật vã ở phía duới, muốn tôi chạm vào. Cậu ấy cần tôi chạm vào. Bật cười giữa chừng cái hôn, tôi đáp lại bằng cách đặt tay lên nó. Sau đó chầm chậm di chuyển theo đường tròn, xoa bóp nó. Hành động nhẹ nhàng đó đã tạo ra tiếng vang trong miệng của tôi, nhận ra rằng cậu ấy đang rên lên vì điều đó. 

Tách ra khỏi môi cậu ấy, tôi đẩy tốc độ tay nhanh thêm nữa, nhận được tiếng rên khẽ của cô gái nhỏ kia. Khi tay đang bận làm việc, tôi đẩy chân phải mình vào giữa đôi chân trần trụi kia. Rồi tôi điều chỉnh chân mình chạm vào nơi cần chạm, tôi co gối lại và đẩy lên trên một chút. Động vào nơi nhạy cảm nhất của cơ thể một cô gái. Đến khi được tiếp xúc, Yuko đã thở dốc. Môi mở ra và cảm nhạy sự thỏa mãn chạy dọc khắp cơ thể như dòng điện. Điều này chỉ khiến tôi kích thích hơn

Bàn tay rời khỏi ngực cậu ấy và trở lại eo lần nữa. Đầu tôi bắt đầu di chuyển xuống. Trên đường tôi đã cắn, hôn và để lại vài dấu vết yêu thương. Ngay khi chân đã ngừng chuyển động thì tôi đang ở trước bụng của cậu ấy. Nhìn lên, tôi thấy Yuko ướt đẫm mồ hôi dù là đang ở trong buồng tắm. Nước ở đằng sau dội xuống lưng tôi, che chắn cho cơ thể Yuko khỏi dòng nước. Cậu ấy vẫn thở gấp khi tôi đang cố điều chỉnh lại hơi thở

“Tớ… tiếp tục được không?” Tôi hỏi theo phong cách quyến rũ nhất. Ngân dài câu hỏi nhằm trêu đùa cậu ấy. Tôi cảm nhận cơ thể bên dưới run lên. Và rồi là cái gật đầu. Vì lý do nào đó mà cậu ấy lại xấu hổ khi muốn tôi đáp ứng điều cậu ấy muốn. Mặt đỏ bừng, tất cả sự thẹn thùng đều tan biến khi tôi bắt đầu tiến tới. Đầu tôi tiếp tục đi xuống nơi cần đến. Không chờ đợi nữa, tiếng hét lớn thỏa mãn khi tôi chạm vào hạt đậu nhỏ. Tiếng rên rỉ phát ra khi tôi làm chính xác điều cậu muốn. Lưỡi đã nhanh chóng thay thế bằng ngón tay giữa, tiếng thét bật ra khi tôi đưa vào bên trong

Tôi nhìn lên, hy vọng là mọi thứ không quá nhanh. Biểu hiện của Yuko là ngây ngất, hoàn toàn không có dấu hiệu đau đớn. Đó là tín hiệu rằng tôi đã làm tốt. Những điều tôi đã làm. Đẩy ngón tay ra và vào bên trong, hông chuyển động nhanh hơn và để tôi thâm nhập sâu hơn

“H-Haruna!” cậu ấy gọi tên tôi trong lúc tay xiết chặt lấy hai vai. Chặt đến mức chắc chắn nó sẽ để lại về bầm ngay sau đó. Nhưng tôi không mấy quan tâm và đưa tiếp một ngón nữa vào. Cậu ấy rên rỉ và run rẩy trong vòng tay của tôi; bên trong thít chặt hơn sau mỗi đợt tấn công. Cậu ấy đã gần đến giới hạn, nên tôi quyết định đẩy cú cuối cùng. Thật khó nhưng cùng một lúc, cố gắng không làm đau cậu ấy, tôi đẩy mạnh hai ngón tay vào. Ngay lập tức tôi nghe cậu ấy thét lên tên tôi và đầu ngửa hẳn ra sau, lưng cứng lại bởi cảm giác lên đến đỉnh điểm. Hai tay cậu ấy xiết chặt lấy vai tôi cho đến lúc tôi nhăn mặt lại khi chầm chậm rút tay ra. Khi tôi đưa tay ra ngoài, cơ thể cậu ấy khẽ run lên bởi sự lạnh lẽo bất ngờ

“T-Tớ bắt đầu nhìn cậu hơi khác rồi đó” Yuko nói khi cố gắng nắm bắt hơi thở. Dựa vào nguời tôi, mắt nhắm lại khi tôi xoa lưng cho cậu ấy. Tôi nhận ra nước đã lạnh đi trong thời gian chúng tôi ở trong phòng tắm. Với một nụ cuời, tôi khẽ ôm chặt lấy cậu ấy.

No comments:

Post a Comment