Jan 29, 2014

[Fic-Trans] Reversal of Roles [Kojiyuu]


ship thì ship cũng có dăm bảy lọai ship = w = ~

FIC DỊCH CHUI XIN ĐỪNG ĐEM RA NGOÀI BLOG! CẢM ƠN.

mình quên mất nguồn ở đâu rồi, mong mọi nguời thông cảm ; v ;


Tôi vẫn còn nhớ lần đầu gặp cô ấy trong buổi họp giữa team A và team K, trông thật ngoan ngoãn như mọi nguời vẫn thuờng nghĩ. Nhưng ít ai biết đuợc rằng sự thật là cô ấy chính là người đáng sợ nhất mà tôi đã từng gặp. Vì cớ gì mà tôi lại mắc phải sai lầm khi sờ mó cô ấy dù biết rằng cô ấy sẽ giống như con quái vật truớc đây tôi từng rớ vào, đến giờ tôi vẫn không biết.

“Nyan Nyan?” tôi tự hỏi, đôi tai kia trông rất quen. “Sao cậu biết nickname của tớ?” Cậu nhìn tôi thắc mắc; một luồng hơi lạnh chạy dọc lên sống lưng tôi. Không, không thể thế đuợc. Không thể nào là cô ấy đuợc. “Chỉ là làm tớ nhớ đến một ai đó…” tôi trả lời một cách thô lỗ, cầu nguyện rằng nếu cậu là cô ấy, cậu sẽ không nhận ra tôi. ‘Ai đó rất rất rất đáng sợ. Một con quái vật sàm sỡ’ Tôi tự thì thầm rồi rùng mình khi nhớ lại. “Mhm…” cậu đáp lại, nghi ngờ câu trả lời của tôi rồi quay lại nói chuyện với các thành viên Team A khác.

Tôi ước rằng mình đừng bao giờ chạm vào cô ấy, đừng bao giờ giải phóng con quái vật bên trong cô ấy.

-

"Ne Yuuchan~ Đi ăn trưa không?" Takamina tràn đầy năng luợng . Tôi nhìn chằm chằm vào cô ta khi gọi tôi bằng cái tên khủng khiếp đó."Im đi Takamina"

"Sao, Yuuchan không thích tên gọi đó?~" Cô ta tiến đến chỗ tôi và chọt vào cái má lúm như một đứa trẻ. Tệ hơn nữa là cô ta lại nhại theo giọng cô ấy."Chị bảo em im đuê" tôi bĩu môi mong cô ta dừng lại, Tôi thực sự không muốn nhớ đến cô ấy lúc này."Đuợc rồi, được rồi. Oh, chị ấy đến rồi kìa." Cô ta hờ hững thông báo. Mồ hôi bắt đầu toát ra trên vùng trán, và không phải vì trời nóng rồi. "Chết tiệt, tẩu nhanh." Tôi nói với Takamina trước khi lao ra cánh cửa khác.

‘Myao Myao MYAO em đang ở cái chỗ quái nào!’ trong đầu tôi đúng nghĩa là đang gào thét khi lao ra hành lang và nhận được ánh mắt kỳ lạ từ các staff.

-

"Akicha, Sasshi, hai đứa có thấy Myao không?" tôi hỏi một cặp đôi đang ôm nhau bên hành lang." Hậu truờng. Sao vậy?" Aki tò mò hỏi Yuko."Hẳn là tìm nguời đẩy lùi ‘Nyan Nyan’" Sasshi nói nhỏ vào tai nguời bên cạnh, tôi đưa cho em ấy ánh nhìn tối sầm nhưng lại không nói đuợc gì. "Yuuchan cậu đâu rồi~" Giọng nói ngọt ngào vang lên từ phía bên kia hành lang. "Arg, chị phải chuồn đây." Tôi vội vã nói với họ trước khi đâm đầu chạy một lần nữa.

-

"Ne, hai cưng có thấy Yuko không?” Câu hỏi từ cái nguời mà Yuko đang chạy trốn trong tuyệt vọng, Kojima Haruna. "Uhm..." Sasshi suy nghĩ, tự hỏi rằng có đáng không khi bảo vệ Yuko khỏi Haruna. “Tụi chị lại chơi trốn tìm nữa... Nào, nói cho chị biết cậu ấy đang ở đâu." Cô ấy nhấn giọng. “H-h-hậu truờng tìm Myao” Aki lắp bắp đáp lại, hy vọng có thể giữ đuợc mạng sống của mình lẫn Sashi. Ai nói Haruna ngoan hiền chứ, chắc chắn là không hề như thế ngay trong cái cách cô ấy săn tìm Yuuchan."Cảm ơn " Haruna tự nhiên đáp lại truớc khi nhìn quanh để tìm kiếm con mồi của mình.

“Ne… cậu nghĩ Yuko đuợc cứu không?”

“Không biết đuợc, ý tớ là đó là Myao và Haruna chúng ta vẫn thuờng nhắc đến.”

-

"Aww Yuuchan đừng trốn sau Myao nữa” Haruna chảy nhựa nói khi nhận ra con mồi đang núp sau Miho. “Cứu Myao, cứu chị” Yuko thét lên sợ hãi. “Ugh hai nguời lại nữa sao?! Yuko đừng tìm cách đè Haruna truớc camera thì có lẽ chị ấy cũng ngưng đè chị xuống ở phía sau hậu truờng. Hai nguời đúng là cặp đôi quấn lấy nhau.” Miho thầm cằn nhằn khi cô lại phải ở giữa ‘giờ vui chơi’ của hai nguời này nữa. “Nhưng mà Myao…” Yuko mắt đẫm nuớc, mặt cún con van nài. “Miyazaki Miho chị cho em 5 giây để biến nhanh.” Haruna ra lệnh, cô đã phát mệt vì cứ mãi trốn cô. Cô có trò hay ho khác để làm với Yuko hơn là cứ chơi trốn tìm thế này.

“Kojima, em từ chối, em đã ở đây truớc. Nếu chị muốn chị ấy thì lại đây và kéo chị ấy ra khỏi em.” Miho đáp lại như đe dọa cô ấy dám làm gì. “Yuuchan~” Haruna cố gắng dụ dỗ Yuko ở đằng sau Miho. “X-xin lỗi Nyan Nyan, tha cho tớ đi? Hôm nay thôi?” Yuko lắp bắp nan nỉ cô gái bất mãn đứng cách cô vài mét. “Đuợc rồi... chúng ta sẽ nói chuyện sau.” Haruna nói truớc khi đưa cho Miho ánh nhìn sắc lẻm rồi đi về phía phòng tập. “Rồi Yuko, chị ấy đi rồi, đừng có bám lấy em nữa.” Miho nói khi cố gắng đẩy cái tay Yuko đang nắm cứng tay cô.

“Cảm ơn em nhiều Myao, chỉ có em mới dám chống lại cậu ấy.” Yuko rưng rưng cảm tạ như thể cô ấy sẽ vỡ òa trong chốc lát. “May cho chị là Erena thích chị.” Miho lẩm bẩm nhớ lại lời của cô bạn gái. ‘Không đuợc bắt nạt Korisu, hoặc gì gì khác.’ “Uh, uh lần sau đi chơi chị sẽ trả hoặc sao cũng đuợc.” Yuko hứa truớc khi Miho thoát ra khỏi cái nắm tay cứng ngắc của cô.

-

Tôi cảm nhận đụơc cái ôm quen thuộc từ đằng, nhưng truớc khi tôi kịp quay đầu lại để kiểm tra thì nỗi sợ của tôi đã quá chuẩn, tôi nghe. “Oh Yuuchan~” “Đệt.” Tôi tự thề rằng mình hoàn toàn không giống một idol? Bây giờ không phải là lúc để suy nghĩ về điều đó. Tôi cố vùng vẫy khỏi cái ôm, nhưng bản thân lại bất lực. “Gấp đôi ‘skinship’ cho lần truớc nhé.” Tôi nghe tiếng thì thầm gợi cảm rót vào tai.
“Kami-sama con đã làm gì để bị như thế này.” Tôi khóc thét lên và vẫn cố gắng thoát.

“Chị sờ con nhà nguời ta truớc, đồ ngốc.” Tôi nghe thấy giọng cuời nhạo báng rất quen của Miichan ngay lúc em ấy buớc đến đứng trước tôi. “Miichan cứu!” Tôi van xin; sẵn sàng trợ cấp cho em ấy thức ăn. “Xin lỗi tình yêu, em không làm gì đuợc, Mariko đang chờ em, bảo trọng. Oh Haruna, nhẹ nhàng thôi nhé, ngày mai chúng ta có buổi diễn.” em ấy nói truớc khi ra khỏi cửa. Đồ phản bội, gì mà bạn bè luôn để lên hàng đầu? Gán ghép em ấy cho Mariko là sự lựa chọn tệ nhất của tôi. “Không chắc đuợc Miichan.” Haruna đáp lại khiên tôi có cảm giác bị nuốt chửng, ai biết đuợc cậu ấy tàng trữ cái gì cho tôi.

-

“Bây giờ chỉ có hai ta… quẩy lên nào.” Haruna cuời nhếch mép truớc khi đẩy Yuko vào căn phòng thay đồ trống. “Kami-sama!” đó là từ cuối cùng chúng ta có thể nghe Yuko nói truớc lúc Haruna khóa lại cánh cửa đằng sau lưng.

Ai ship Kojiyuu - Yuu uke bay vô cmt phát cho mình mừng ; v ;

5 comments:

  1. =))) Yuu trên dưới gì cũng chịu hết =)))
    mà Nyan bthường thụ động wá nên nằm dưới là chủ yếu, lâu lâu đổi vai refresh ghê =)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhìn zậy chứ không phải zậy a~

      có khi hiện thực lại như trong cái fic *chỉ lên trên* *trấm nuớc mắt*

      Delete
  2. Ah~ Yuu nằm dưới a

    *đập bàn*

    I like it

    Chúng ta hãy làm cuộc đảo chính cải cách tư tưởng đuê >~<

    ReplyDelete
    Replies
    1. lập hội phản động đuê!!! *phất cờ khởi nghĩa*

      Delete
  3. Hội Những Người Theo Chủ Nghĩa Yuu uke. \m/

    ReplyDelete