Dec 16, 2014

[Fic] Chương trình đặc biệt đêm Noel (18+) [Kojiyuu]

Giữa đêm đông lạnh lẽo còn gì tuyệt hơn việc ngồi lọt thỏm vào trong lòng của ai đó, cùng nhau nhâm nhi miếng bánh khúc gỗ thêm một chút vang đỏ thơm lừng và hơn hết nữa là không thể thiếu chương trình tivi đặc biệt của đêm Giáng sinh.


- Lại quảng cáo! – Yuko làu bàu ném điều khiển xuống bàn.

- Nào nào, bé ngoan không được nóng nảy như vậy chứ. – Haruna dụi dụi đầu vào cổ Yuko, siết cánh tay đang ôm cái eo nhỏ nhắn thêm chặt một chút hòng  kéo cô gái đang cau có kia nằm sát gần mình hơn nữa.

- Mou… nhưng quảng cáo hoài à. Phim mới chiếu được có năm phút là lại quảng cáo. – thuận theo tư thế sẵn có, Yuko tiện thể quay người lại ôm Haruna.

Đã lâu rồi hai người không có dịp gần gũi nhau như thế này. Kể từ khi Yuko tốt nghiệp, Haruna luôn bận rộn với lịch trình của AKB lẫn hợp đồng quảng cáo, còn cô cũng luôn có lịch làm việc dày đặc của riêng mình. Xem ra thì đến nhìn thấy nhau còn khó chứ nói gì đến chuyện có thể ôm nhau như thế này.

Lần cuối cùng Yuko đến nhà Haruna là khi nào nhỉ? Hình như là tháng trước… hay là một tháng một tuần rồi, liên lạc với nhau qua mail quả thật là chẳng bao giờ đủ, cho dù tần suất tin nhắn có là mỗi giây một tin đi chăng nữa thì làm sao thích bằng việc được Haruna ôm hoặc là… còn hơn thế nữa.

- Nyan nyan~ - bất ngờ Yuko ngước đôi mắt cún con lên nhìn cô mèo.

- Hửm? – bao nhiêu năm qua Haruna còn lạ gì với mấy trò làm nũng của Yuko nữa, nhưng cô vẫn thích giả vờ không hiểu để trêu cô bạn gái một chút.

Không để tâm là mình đang bị trêu, Yuko hí hửng chỉ chỉ vào môi mình.

- Tớ muốn quà Giáng sinh!

- Đôi sneaker vẫn chưa thỏa mãn cậu sao? – Haruna cười đưa hai tay ép má Yuko lại khiến cái miệng của cô ấy phải chu ra.

Yuko không thèm nói nữa, cứ thế mà trườn người lên hôn Haruna.

- Xin phép chưa mà hôn đó!

- Tớ kệ!

Nói rồi Yuko quỳ thẳng người lên, một tay đẩy Haruna nằm ngửa ra sau còn tay còn lại thì cố gắng trụ được trên cái ghế lười cứ đang lún xuống. Chẳng chờ Yuko chủ động trước nữa, Haruna với tay vòng qua cổ người ở bên trên kéo cô ấy thấp xuống cho đến khi môi cả hai chạm vào nhau.

Môi Yuko luôn có vị ngọt, Haruna đến giờ vẫn không hiểu tại sao, bởi nhẽ những loại son mà Yuko dùng cô cũng đã từng thử qua, tất cả đều không có vị ngọt đặc trưng như vậy. Những lần hôn Yuko, Haruna vẫn thường nghĩ đến một que kẹo và cô sẽ chậm rãi thưởng thức nó.

Nhấm nháp bên ngoài đôi môi đối phương được một lúc, Haruna muốn đẩy nụ hôn đấy sâu hơn nữa, cô khe khẽ đẩy lưỡi ra giữa hai cánh môi của cô gái nhỏ như một ám hiệu trước nay của cả hai. Yuko cũng rất nhanh hiểu ý và… rời khỏi người Haruna.

- Ểh? – cô mèo có chút ngạc nhiên.

- Hết quảng cáo rồi, phim chiếu tiếp kìa! – trong khi đó thì cô sóc bắt đầu giả vờ như một đứa nhóc quay người lại ngồi vào lòng Haruna háo hức xem tiếp bộ phim đang dang dở.

Thấy thế Haruna cũng chẳng nói chẳng rằng gì tiếp tục ôm tên lùn xấu tính kia và cùng cô ấy xem tivi. Nhưng có vẻ như là không ai nhìn thấy Haruna đang nở một nụ cười vô cùng nham hiểm.
Một bộ phim hay chiếu vào ngay đêm Giáng sinh, đã thế nó còn là bộ phim yêu thích của Oshima Yuko… một sự thật hiển nhiên là bộ phim đó sẽ bán được rất nhiều quảng cáo.

- LẠI QUẢNG CÁO!!! – lần này Yuko cáu đến mức muốn lật bàn.

- Thôi nào… không phải mỗi lần phim của cậu được chiếu thì cậu toàn ngồi đếm quảng cáo rồi lại chả cười hô hố sao. – Haruna lại phải tiếp tục dỗ dành cô người yêu nóng nảy.

- Nhưng mà… cái này… nhưng mà… - cô gái nhỏ không cãi lại nên cứ lí nhí rồi cuối cùng là bĩu môi.

- Hay là… - nụ cười nham hiểm lại xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp của Haruna – Trong khi chờ đợi chúng ta “làm cái gì đó” đi.

- Hửm? Là làm g-… Ah!

Vẫn chưa kịp dứt câu thì Yuko đã phát hiện cái bàn tay hư hỏng của “ai đó” đã luồn vào bên trong chiếc áo sơmi đùa giỡn với bộ ngực của mình.

- Nyan nyan… bây giờ sao… - Yuko bẽn lẽn hỏi.

- Dù sao thì cậu đâu có thích xem quảng cáo. – Haruna đem một giọng ma mị thổi vào tai Yuko khiến cô ấy khẽ run lên.

Không để cho Yuko tiếp tục hỏi nữa, Haruna bắt đầu di chuyển tay lên trên xoa nắn một bên ngực của đối phương. Thực sự ngồi ở tư thế này Haruna không thể nhìn thấy mặt của Yuko, nhưng cô dám chắc là mặt của cô ấy đang đỏ bừng lên. Suốt bao nhiêu năm qua, dĩ nhiên là Haruna đã rất tự tin vào việc nắm gọn những yếu điểm của Yuko.

- Ugh… ah…

- Yuuchan nhạy cảm thật đó. – Haruna tiếp tục dùng thanh âm thì thầm đầy quyến rũ kích thích bạn gái của mình rồi đồng thời sẵn tiện cắn vào cái tai nho nhỏ cũng đang dần đỏ lên.

- Ahh… Nya-… đừng… AH!

Sự thật là có những khi ở trên giường, mỗi lần Yuko kêu “Đừng” hay “Dừng lại” hoặc có thể là “Đừng… dừng lại” thì đều khiến cho Haruna trở nên táo bạo hơn. Hiện tại ở trên ghế cũng không là ngoại lệ, đôi chân ngắn của cô gái nhỏ chẳng biết khi nào đã dạng ra như một con ếch và cả cô mèo cũng đã rất nhanh chóng đưa tay vào bên trong quần của Yuko, nhưng những ngón tay thon dài kia vẫn thong dong dạo chơi ở ngoài “vùng cấm”.

- Mới thế thôi mà cậu đã ướt vậy rồi sao?

- Nya-… nyan… xin cậu… umh… v-vào đi… agh… - ý thức dần dần mất đi, Yuko chỉ biết thều thào cầu xin Haruna thỏa mãn mình.

Dù sao thì Haruna cũng không phải là loại người thích hành hạ người yêu, nhu cầu của Yuko nhanh chóng được cô đáp ứng. Cùng một lúc ba ngón tay được đưa thẳng vào bên trong Yuko.

- AAAH!!!... B-ba ngón sao… Aahh… ah… - theo một cách vô thức, Yuko khép hai chân lại khiến cho Haruna không thể di chuyển tay được nữa.

- Sao vậy? – để là một vết hôn ngân đỏ rực sau gáy Yuko, Haruna giả ngơ hỏi.

- C-chúng ta… chỉ mới… bắt… aaah… ầu… ah…

- Thả lỏng đi. Sẽ không sao đâu! – Haruna nhẹ nhàng trấn an cô người yêu đang hoang mang giữa thiên đường và địa ngục.

- Ah!... Nhẹ nhẹ thôi… - tin tưởng vào đối phương, Yuko bắt đầu thả lỏng cơ thể phó mặc toàn bộ cho Haruna. – Aaah! Tớ s-sắp… ugh…

Một cách chớp nhoáng, Yuko đã lên đến đỉnh điểm. Cơ thể nhỏ nhắn run rẩy đem toàn bộ trọng lượng dựa hết vào người Haruna. Còn về Haruna lúc này mới chậm rãi rút bàn tay ướt đẫm ra khỏi bên trong quần nhỏ của Yuko.

- Xem cậu ra nhiều chưa này. – Haruna giơ tay lên trêu Yuko đang mệt lả đi, đến nói còn không ra hơi. – Hôm nay Yuuchan ra sớm nhỉ? Xem kìa, còn chưa hết quảng cảo nữa là…

- Cậu còn nói nữa! – trút hết toàn bộ sức lực còn lại, Yuko quay bật người lại, ép hai đùi của mình sát với đùi Haruna, và ngồi hẳn lên người cô mèo.

Trước hành động lật kèo bất thình lình của Yuko, Haruna không nhưng không bất ngờ mà còn lại nhếch mép cười.

- Lâu rồi chúng ta không làm tư thế này nhỉ?

Ngay lập tức, Yuko có chút cảm giác không lành. Và đôi bàn tay đặt sẵn ở mông đã chứng minh cảm giác của cô là đúng.

- Ah! Nyan nyan! – Yuko hét lên khi phát hiện chiếc quần đùi ở ngoài lẫn cả quần lót bên trong đã bị kéo tụt xuống.

- Cậu muốn tự cởi áo hay để tớ cởi nốt hửm?

Nói rồi Haruna nắm lấy cổ áo của Yuko kéo người lại gần mình hơi và bắt đầu trao cho cô ấy nụ hôn nóng rực. Môi cuống quít gặm lấy môi, lưỡi đá lưỡi, Haruna đã kiểm soát toàn bộ nhịp thở của Yuko. Tựa hồ như cô đang rút trọn lấy hơi thở từ lồng ngực của đối phương, nhưng đồng thời cô cũng khiến trái tim của Yuko như  bị bóp thắt lại nếu phải rời khỏi nụ hôn đó.

- Ah… ha… Haru… umh…

Trong lúc Yuko vẫn còn đang chưa hoàn hồn thì tấm áo bên ngoài đã từ lâu nằm dưới sàn nhà. Một đợt gió nhẹ từ bên ngoài thổi vào khiến cô sóc khẽ run người.

- Lạnh sao?

- Umh… - Yuko không chút do dự gật đầu.

- Vậy thì tớ sẽ giúp cậu nóng lên nhé!

Bàn tay ấm áp của Haruna bắt đầu chạy dọc lên tấm lưng gầy ướt đẫm mồ hôi của Yuko. Thuận theo động tác của đối phương, Yuko chống tay xuống nghiêng đầu tấn công lần cái cổ trắng ngần của Haruna. Nhưng có điều đáng ghét là cái ghế Haruna mua chắc chắn chỉ để phục vụ cho sự lười biếng của cô mèo, nó mềm đến nỗi Yuko chỉ mới chống tay xuống thì tay của cô đã lún nửa xuống ghế rồi.

- Cậu không cần phải gấp vậy đâu. Cứ từ từ mà tận hưởng đi! – Haruna cười bên tai Yuko.

- Ugh…

Từ bên tai, đôi môi gợi cảm của Haruna trượt dài xuống cổ, qua đến bả vai và cuối cùng là dừng ở trước ngực Yuko. Điểm hồng hào nơi đầu ngực đã bắt đầu cương cứng, Haruna cúi đầu xuống khẽ mút lấy nó như đang thưởng thức một viên kẹo mềm. Bên ngực còn lại cũng không hề cô đơn khi một bên tay khác của Haruna vẫn vô tổ chức nhào nắn nó.

- Đ-đừng… có chăm chăm vào ngực… ah- tớ như thế chứ…

- Ai nói cậu thế nào?

Làn da nhạy cảm của Yuko liền sởn dựng lên với từng va chạm từ ngón tay của Haruna đang di chuyển thấp xuống phía dưới.

- Tớ vào nhé? – Haruna nhẹ nhàng hỏi.

- U-umh…

Không hề mạnh bạo như lần đầu, lần này hai ngón tay vô cùng chậm rãi đi sâu vào chốn rừng cấm. Bên trong cơ thể Yuko rất nhanh tạo ra phản ứng, hai bên vách tường thít chặt lại những ngón tay đang cố tiến vào bên trong, Haruna càng dùng lực đẩy càng mạnh thì nó lại xiết chặt hơn nữa.

- Ah… ah… umh… AH… AHH…

Mồ hôi trên trán Yuko tuôn ra không ngừng với từng đợt tấn công của Haruna, cô có cảm tưởng như bên trong mình sắp vỡ nát ra nếu cô ấy còn tiếp tục làm như thế.

- Yuuchan có yêu tớ không?

Tại sao lại hỏi câu đó vào lúc này chứ? Chẳng phải Yuko đã trả lời “Có” hàng trăm hàng triệu lần rồi sao? Nhưng trong trường hợp này, câu trả lời có là gì thì Haruna chắc chắn cũng khiến Yuko phát điên.

- Ba-ba-ka… AHHH!! Ah~

Tần suất ra vào càng lúc càng nhanh và lần sau có vẻ như mạnh bạo hơn lần trước.

- T-tớ… AAAHHH… AH!

Yuko sắp không chịu nổi nữa rồi.

- Ugh… ah… aaah…

Từng đợt, từng đợt dòng nước từ bên trong Yuko tuôn trào ra làm ướt đẫm cả lòng bàn tay Haruna, nước chảy giọt xuống thấm ướt hết cả một mảng của chiếc ghế. Yuko ôm chặt lấy Haruna run rẩy với đợt khoái cảm vừa ập đến và cũng đang chậm rãi đi qua.

- Tớ yêu cậu… đồ ngốc! – Yuko thều thào.

- Merry Christmast Yuuchan!

Chương trình chiếu phim đến đây là hết. Chúc quý vị khán giả đêm Giáng sinh vui vẻ!

Tiếng tivi bất chợt vang lên khiến Yuko sầm mặt xuống.


- Tớ ghét cậu, thật đấy! 

1 comment:

  1. đoạn cuối =)))))))))))))))))))0

    chụy thích =))))))))))))))))))))

    ReplyDelete