Dec 29, 2013

[Fic] Dưới mái hiên nhà - Chap 21

Link từ chap 1 - 20

Chap 21: Bakamina



Tôi đọc hết đống thư mọi người gửi cho tôi, hình như là toàn là từ con gái

Đa số là hâm mộ tôi sau cái đợt hội diễn văn nghệ mấy năm trước

Năm đó vì thiếu diễn viên nên tôi phải độn giày đóng vai nam chính

Không hiểu sao ở dưới người ta hét quá trời

Nhưng cái chuyện đó bây giờ không quan trọng

Vấn đề bây giờ Acchan giận tôi rồi. Cả tuần nay cậu ấy không nói chuyện với tôi

Đã thế gần đây Acchan lại đi cùng với mấy người hồi trước nhờ tôi gửi thư cho cậu ấy nữa!!

Không phải tôi ghen đâu

Tôi chỉ xem Acchan là bạn bình thường thôi

TÔI KHÔNG CÓ GHEN ĐÂU!!

Arghhhhhhh, tức chết mất!!!!

----------------------------------------------------------------------------

Dạo này có vẻ sóng yên biển lặng

- Mariko-sama!!! Chị có nhà không?

Tôi thề sẽ không nói lại câu này thêm một lần nào nữa!!

Là Takamina

Takamina mà mò đến đây chắc chắn là có liên quan đến Acchan

Giờ tôi mới để ý nhà bên đó chưa có sự kiện gì cả

Mà thôi, động tới nhà Atsumina đó nguy hiểm lắm!!

Ba sáu kế tẩu vi thượng sách

----------------------------------------------------------------------------

Chị Mariko không có nhà sao?

Chán thật, tôi định nhờ chị ấy giúp

Bình thường chị ấy cũng hay giúp chuyện của Yuko và Nyan nyan mà

Vậy đành tự thân vận động thôi

Biết bắt đầu từ đâu đây?

Ah~ hay là qua nhà Nyan nyan học hỏi xem

Yuko và Nyan nyan cũng chơi thân từ nhỏ giống tôi và Acchan

Biết đâu tìm được điểm tương đồng để học tập theo…

Mà khoan đã!

Tôi quên mất nhà Nyan nyan sát vách nhà Acchan

Nếu tôi sang đó sẽ bị phát hiện ngay

Phải ngụy trang để Acchan không nhìn thấy

----------------------------------------------------------------------------

Tại sao lại có bụi cây gắn nơ mờ ám giữa đường đây?

Càng nhìn càng thấy giống tên lùn đáng ghét kia

Tự hỏi có thể đạp một phát hay không?

----------------------------------------------------------------------------

Hiện trường tại hàng rào trước cửa nhà Kojima Haruna

Tôi là Takahashi Minami tường thuật trực tiếp lại sự việc

Hiện tại Haruna và Yuko cùng nhau ngồi dưới mái hiên nhà

Yuko đang ngồi trong lòng Haruna, miệng không ngừng nói (rất nhiều câu vô nghĩa)

Haruna một tay ôm ngang eo Yuko, một tay bấm máy PSP

Cả hai có vẻ rất vui

Cá nhân tôi thấy có gì đó không đúng đâu đây

Bình thường phải là Yuko ôm Haruna mới đúng chứ

Haruna vừa buông tay ôm Yuko và dùng cả hai tay để tập trung chơi game

Yuko dỗi, không chịu ngồi trong vòng tay của Haruna nữa

Cậu ta ra một góc khác ngồi, mặt buồn thiu trông khá là tội

Một lát sau Haruna mới nhận ra là Yuko không còn ở vị trí cũ

Haruna đặt máy PSP xuống sàn

Cậu ấy lại gần ôm Yuko từ đằng sau

Haruna thì thầm gì đó vào tai Yuko khiến cậu ấy khẽ nhăn mặt lại rồi hai má đỏ bừng

Ủa, mà Nyan nyan đâu có nói được!?

Yuko quay cả người lại ôm lấy Haruna

Cậu ta quả nhiên là tên biến thái, rúc đầu vào ngực Haruna rồi còn dụi dụi nữa chứ

Haruna đẩy Yuko ra

Yuko bĩu môi

Haruna…

Khoan đã!???

Tôi không biết mình có nhìn nhầm không?

Tôi không tin vào mắt mình nữa!!??

Chuyện gì đã xảy ra khi Nyan nyan chuyển sang học cùng trường với Yuko??

Tôi đã bỏ lỡ điều gì suốt bao nhiêu năm qua???

Haruna hôn lên môi Yuko!

Là hôn lên môi đó!!

Là Haruna hôn Yuko đó!!!

Quan hệ của hai người đó đã thành cái gì rồi!?

- Hướng một giờ, Takahashi Minami, cậu làm gì trước cửa nhà tớ vậy?

Hả!?

Bị phát hiện rồi sao?

Làm sao Yuko biết được tôi đang ở đây chứ?

Cứ chuồn trước tính sau

----------------------------------------------------------------------------

Bụi cây gắn nơ sao?

Dù đáng ngờ thật nhưng tôi còn không để ý

Làm sao Yuuchan có thể biết Takamina đang ở đó chứ?

- Đừng ngạc nhiên, tớ thường chỉ cho Acchan biết Takamina trốn ở đâu nên quen mùi rồi~

Bán đứng bạn bè vậy cũng được sao?

- Nè nè, cậu đang nghĩ tớ bán đứng bạn bè đó hả? Không có đâu nha, tại Acchan hứa nếu chỉ chỗ Takamina trốn thì cậu ấy sẽ làm bánh trà xanh cho tớ…

Nhưng Yuuchan đâu có thích bánh trà xanh chứ

- Dĩ nhiên bánh đó để tặng Nyan nyan của tớ rồi!

Awww~ dễ thương quá!!!

- Aaaahh… thấy người ta dễ thương thì hun cái nữa đi, sao lại nhéo má!?

----------------------------------------------------------------------------

Do thám nhà Kojiyuu thất bại rồi

Không thể bắt chước hai người đó được

H-hôn… Acchan sao…

AAAAAHHH!!!

Không được nghĩ bậy!!!

Nhưng môi Acchan cũng rất mềm đó

Nếu được hôn lên đó…

Arrgghhhhhhhhh!!!

Minami!! Mày nghĩ bậy bạ cái gì vậy nè!!??

Không nghĩ bậy nữa

Bây giờ phải tìm hiểu nguyên nhân tại sao Acchan giận và làm lành với cậu ấy

Tự dưng quên mất Yuko là tên biến thái

Chắc chắn cậu ấy đã dạy hư Nyan nyan

Lẽ ra ngay từ đầu tôi phải sang bên nhà Tomochin hay Chiyuu mới đúng

Hai người đó mới đúng kiểu bạn thưở nhỏ

----------------------------------------------------------------------------

- Marichan, em cho chị 5 giây, không xuống đây mời em lên nhà LIỀN-NGAY VÀ LẬP TỨC thì đợi em lên đó chị đừng có mà khóc!!!

Tôi muốn bình yên ai cho tôi bình yên…

- Em đến đây có việc gì?

- Khách đến nhà ít ra chị cũng phải đem bánh ra đãi chứ

Đến nhờ vả còn đòi hỏi sao?

Này thì bánh

- Em muốn uống trà

Trời ơi~ tôi đã làm gì nên tội!?

----------------------------------------------------------------------------

Hiện trường tại cái cây vô danh chính giữa hai nhà Itano và Kasai

Tôi là Takahashi Minami tường thuật trực tiếp lại sự việc.

Hiện tại Itano và Kasai đang cùng nhau học bài và không có hành động gì đặc đặc biệt

Khoan đã, có biến!

Đột nhiên Itano dí sát mặt mình vào mặt Kasai

Kasai trở nên lúng túng!!

Chẳng nhẽ hai người đó lại sắp hôn nhau!?

Chẳng nhẽ bạn bè tôi không còn ai trong sáng (như tôi) nữa sao???

Ểh!?

Không có hôn!

Itano với tay lấy cuốn tập đằng sau lưng Kasai

Làm tôi hết cả hồn…

*rầm*

Lại có biến?

Kasai giận dữ đập bàn rồi bỏ đi

Nãy giờ tôi có thấy họ nói với nhau câu nào đâu mà Chiyuu giận chứ?

Ah! Cái này giống với Acchan nè, chẳng nói chẳng rằng tự nhiên giận.

Chiyuu bỏ về nhà

Tôi phải qua hỏi cậu ấy mới được!

----------------------------------------------------------------------------

Dám trêu tôi

Tomo đáng ghét!

Tomo là đồ ngốc!

Tomo…

*ding dong*

- Đồ đáng ghét!! Tớ không mở cửa đâu!!!

- Chiyuu, tớ là Takamina đây!

Takamina?

Cậu ấy sang đây làm gì?

Tôi vừa mở cửa thì Takamina hớn hở nắm lấy tay tôi

-Chiyuu à, thật tốt quá!! Acchan giận tớ rồi…

- E hèm.

Tiếng ho khan quen thuộc phát ra từ đằng sau Takamina, là “BakaTomo”

- Bị Acchan giận, không có ai quản nên cậu qua đây dụ dỗ BẠN GÁI của người khác đấy à?

----------------------------------------------------------------------------

- Chị nghĩ xem có tức không chứ?

Thử hỏi trên đời này còn có kẻ nào vừa lùn lại vừa ngốc như cậu ta không chứ??

Sao tên ngốc đó không nhìn xung quanh mà học hỏi kìa!

Yuko kìa, Nyan nyan không cần nói cũng hiểu

Hay là Tomochin đó, Chiyuu ‘chiyuu’ thôi cũng biết Chiyuu muốn gì

Thậm chí Mayu-chan không nghe rõ nhưng chỉ cần Yukirin gật đầu hay lắc đầu là biết hết

Còn chị Mariko…

(Nè, đừng có nhập chị vào hội người lùn chứ!!

Chị làm gì ở đây vậy? Đây là phần nội tâm của em!!!!)

Từ cửa sổ phòng Marichan nhìn ra thấy được trước cửa nhà TomoTomo

Tôi nhận ra có dáng lùn đeo nơ rất quen

Hình như sắp bị Tomochin đánh!?

----------------------------------------------------------------------------

- Takahashi Minami…

Tomo nheo mắt nhìn Takamina, nhìn như yankee chính hiệu luôn ấy!!

Còn Takamina thì cứ như bị líu lưỡi cố tìm cách giải thích

Tôi cũng muốn cản lắm nhưng nhìn vẻ mặt của cả hai buồn cười quá nên thôi~

- Này, Tomochin!! Có chuyện gì thế?

Acchan từ nhà Marichan ở phía đối diện bước ra, khí thế thật hùng hồn

- Acchan, cậu xem Takamina nhà cậu thế nào lại sang giành giật Chiyuu với tớ!!!

- Thế cơ à?

Sắc mặt Acchan vẫn bình thản, nhưng nó…

- Acchan, nghe tớ giải thích!! Không phải vậy đâu!!!!

*bốp*

Woa… Acchan tát Takamina!

- NÀY NHÉ!! TỚ NHỊN CẬU ĐỦ RỒI ĐẤY, TỚ KHÔNG PHẢI LÀ CÁI BAO CÁT CHO CẬU MUỐN ĐÁNH MUỐN ĐÁ LÚC NÀO CŨNG ĐƯỢC…

- ĐỒ LÙN ĐÁNG GHÉT!! ĐỪNG ĐỂ TỚ THẤY MẶT CẬU NỮA!!!!!

Acchan giận dữ bỏ chạy một mạch về nhà

Takamina sau một hồi đứng hình cũng bỏ đi

Bây giờ chỉ còn tôi với cậu ấy

----------------------------------------------------------------------------

- Ban nãy cậu gọi tớ là gì ấy nhỉ?

- Eto… umh… Chiyuu?

- Không phải! Câu trước lúc cậu định xử Takamina ấy…

Lúc đó nói vô thức thôi mà, tôi có biết gì đâu.

- E hèm?

Mặt cậu ấy từ bẽn lẽn e thẹn chuyển sang trạng thái sát thủ

Có khi nào tôi cũng sắp ăn tát giống Takamina không?

- À… à, t-tớ nói là… Ta-takamina không được động vào… umh, Chiyuu… ờ thì…

Chiyuu tối mặt quay lưng bỏ vào nhà đóng sập cửa lại

- B-BẠ-BẠN GÁI!!! TỚ KHÔNG MUỐN AI ĐỘNG VÀO BẠN GÁI CỦA TỚ!!

Cậu ấy khẽ mở cửa ra, chỉ lộ hai con mắt để nhìn tôi

- chiyuu?

- chiyuu~chiyuu.

No comments:

Post a Comment