Oct 20, 2014

[Khe48] Cư dân mạng lao đao vì sinh nhật Oshima Yuko



Hằng năm, cứ mỗi độ đến ngày 17/10, cộng đồng cư dân mạng lại bắt đầu sốt sắng tưng bừng chuẩn bị cho sự kiện sinh nhật nữ diễn viên Oshima Yuko.


 
17/10 vừa qua, Oshima Yuko vừa tròn 26 tuổi.

Nhưng sự sốt sắng của “cư dân mạng” vì sinh nhật của Yuko chỉ là một phần nhỏ, đằng sau đó là hỗn hợp đủ loại tâm trạng hóng hớt, hốt hoảng chờ đợi một điều kì diệu khác.


Cùng với Kojima Haruna, cả hai trở thành couple có lượng shipper hùng hậu nhất.

Lực lượng phóng viên của Khe48 chúng tôi là thực hiện một cuộc khảo sát nhanh với câu hỏi “Sinh nhật Yuko bạn có ước muốn gì không?”, và kết quả cho ra thật bất ngờ.

“EM MUỐN KOJIYUU CÓ MOMENT!!!!!!!!!” – một fangirl xin giấu tên cho hay.

“Sinh nhật thì sinh nhật nhưng em muốn Kojima-san ở cạnh Oshima-san cơ” – nặc danh.

Một tâm lý chung là rất nhiều người khao khát sẽ có moment vào dịp sinh nhật của Yuko, chỉ cần Haruna chúc mừng thôi cũng đủ, không cần phải có hình. Nhưng đời không như là mơ, ngày 17/10 trôi qua và không có bất kì động tĩnh gì.
Nhiều shipper cảm thấy vô vọng khi phải chờ đợi.

Trước tình hình “sóng yên biển lặng” như thế này, nội bộ shipper bắt đầu dậy sóng hoang mang, hàng loạt bằng chứng về sự đổ vỡ bắt đầu được được ra.

Trước sinh nhật Yuko vài ngày, người ta đã không còn thấy Haruna đeo nhẫn đôi nữa.

Trên twitter Yuko đã follow một người khác không phải Haruna.

Hơn hết, cả ngày 17/10 Haruna không một lần nhắc đến Yuko.

Trước một ngày sinh nhật “im lìm” như vậy, đã có rất nhiều người lâm vào tình trạng tuyệt vọng, thậm chí có người đã đâm đầu vào xe đạp ba bánh đang lao nhanh với tốc độ 5 cm/s để tự sát. Nhưng rất may là vẫn chưa có thương vong nào thật sự xảy ra cho đến khi…

21:58 (JST) Haruna đã đăng lên Instagram tấm hình mặc đồ đôi chụp chung cùng Yuko.

Bức ảnh được đăng lên như cơn mưa rào giữa những ngày hạn, nhiều shipper vì phởn quá nên đã đâm đầu lên nóc nhà, gây thiệt hại nặng về não. Đồng thời Yuu-uke đảng cũng đã có dịp hớn vì bộ mặt chuẩn uke của Yuko trong tấm hình.

Mọi chuyện không dừng ở đó, sau đó Haruna đã có một hành động hết sức SEME đó là chủ động follow Yuko trên Instagram, hoặc có thể cô đã quá nản với trình độ công nghệ của Yuko.

Tuy vậy một số bộ phận shipper nhạy cảm vẫn chưa hài lòng với moment này, thậm chí họ còn lên án gay gắt về vẫn đề Haruna đã tháo nhẫn.

Trước tình hình này, chúng tôi lại nhanh chóng tìm đến Giáo sư Sờ Thị Mờ để tiếp tục nhận được sự tư vấn.

PV: Chào chị. Rất vui khi chúng ta lại có dịp hợp tác lần hai.

SM: Vâng thế tiền đợt trước em tính khi nào trả.

PV: Vâng thời lượng chúng ta có hạn nên tôi sẽ đi thẳng vào câu hỏi. Chị có suy nghĩ như thế nào về việc Haruna tháo nhẫn?

SM: Các bạn trẻ thời nay thật thiếu tinh tế, các bạn nên để ý kĩ rằng Haruna tháo nhẫn nhưng Yuko đã đổi ngón đeo nhẫn.

Từ tay trái ngón giữa, Yuko đã đổi sang đeo nhẫn ngón áp út tay phải – ngón Haruna vẫn thường đeo.

PV: Vậy điều ấy thì ảnh hưởng gì ạ?

SM: Thông thường các cặp đôi hẹn hò hay đeo nhẫn đôi, song sẽ có một thời kỳ chỉ có một người cần đeo nhẫn thôi.

PV: Ý giáo sư là?

SM: Đối với các cặp đôi nam-nữ, khi người con trai cầu hôn cô gái thì sau đó trên tay cô gái sẽ có một chiếc nhẫn tạm gọi là nhẫn đính hôn và thông thường thì chàng trai cũng không nhất thiết phải đeo nhẫn.

PV: Giáo sư có thể nói rõ hơn không?

SM: Tôi thích nói lấp lửng cho người ta suy diễn hơn.

PV: À vâng, công nhận giáo sư cũng rảnh lắm. Tiếp đến là thắc mắc về chuyện Yuko đã follow một người lạ trên Twitter, giáo sư có ý kiến gì về vấn đề này.

SM: Đối với tôi thì cũng chẳng có gì bởi vì sau đó Yuko đã unfollow rồi. Theo tôi nghĩ thì đứng trước những lời đồn về sự mù công nghệ của mình, Yuko đã phải follow đại ai đó để chứng minh mình cũng biết follow nhưng vì một số lý do nào đó mà không thèm follow người khác.

PV: Quả nhiên là Giáo sư suy nghĩ hơn người. Cảm ơn Giáo sư đã tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Xin hẹn gặp lại trong các số ra đợt sau.

SM: Thế còn tiền…

PV: Cắt!!!! *ôm mic bỏ chạy*


[TÂM THƯ]
Có thể có một số bạn biết hoặc một số bạn chưa biết thì mình cũng nói luôn là mình sinh năm 96, tức hiện tại đang là sinh viên năm nhất.

Vốn dĩ là trước đây mình cứ nghĩ vào đại học là sẽ có nhiều thời gian để chơi và không cần phải học nhiều nên đã mở fic requests để giết thời gian, nhưng sự thật thì học đại học có nhiều việc để làm hơn mình nghĩ. Vì yếu tố ngành học nên dù là năm nhất nhưng mình đã bắt đầu đang rất bận, có khi chạy deadline là mình khỏi được ngủ luôn.

Nói ra vấn đề này thực chất mình hy vọng các bạn thông cảm cho mình, các fic requests lẫn longfic chưa hoàn thành của mình chắc chắn là sẽ update khá là chậm (hoặc cực chậm). Đặc biết là fic requests, mình vẫn sẽ trả nhưng trả từ từ.

Dù sao thì, cảm ơn vì đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua~

2 comments:

  1. gấu cứ tập trung mà học đi a ~ :3
    việc học yên ổn rùi ngồi viết fic mới hay đc
    fic ra chậm cũng đc, quan trọng là phải có chất lượng là đc roài

    ReplyDelete
  2. Mình thích cái lều báo của bạn :33

    ReplyDelete