Nov 6, 2013

[Fic-Trans] Hot (18+) [Kojiyuu]



Author : Rabiscando e Criando

Đây là fic dịch chui, ngoài ra tác giả viết fic bằng tiếng Bồ Đào Nha dùng google trans để dịch ra tiếng Anh nên gây loạn não trong quá trình dịch dẫn đến 90% là chém. Vì vậy xin đừng đem đi đâu ra ngoài blog.

Fic có nội dung không dành cho trẻ em, cân nhắc trước khi xem

Hai tuần nữa là đến kì nghỉ hè, hiện tại bên ngoài là 115ºF, nhưng ở trong nhà nhiệt độ có thể lên đến 129ºF . Chính xác hơn là trong ngôi nhà có Oshima Yuko và Kojima Haruna đang phải làm bài tập về nhà. Nhưng thật sự là khó chịu khi phải làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng và cả khi người cả hai đều ướt đẫm mồ hôi.

- Oh, chết tiệt! Oshima hét lên vò đầu khi nhìn vào mớ tập vở. Sắp nghỉ hè rồi đó! Khi không lại cho bài tập khó như vậy chứ?!

- Hm … Ai biết? - Kojima nói, cô chăm chú viết mà không thèm nhìn Yuko. Thầy là thầy giáo, cậu có la ó như thế nào cũng chẳng ảnh hưởng đến thầy ấy? – Cô nói trong khi viết.

Yuko chau mày rồi lại nằm dài lên chiếc bàn đặt ở giữa căn phòng.

- Cho tớ xem cậu làm đến đâu rồi? - Yuko nói với giọng mè nheo với tay cố gắng đoạt lấy cuốn tập của Haruna.

- Cái gì? Không! – Kojima giật lại cuốn tập.

- Oh … Đi mà Nyan-Nyan! Yuko trườn cả người lên bàn để lấy được cuốn tập kia.

- Không! Về chỗ ngồi đàng hoàng coi. – Haruna cốc vào trán Yuko. – Đừng nói là cậu chưa làm gì hết nha?

- Ouch! – Yuko đưa tay xoa trán. – Tớ làm gần được một nửa rồi. – Cô ấy trả lời, nằm luôn trên bàn. – Nhưng tớ không nghĩ được gì với cái thời tiết như thế này! - Yuko vò tóc phàn nàn.

Cuối cùng cô ấy cũng thôi kêu ca và nằm ngửa trên bàn, Haruna đặt cuốn tập lên mặt Yuko và tiếp tục viết.

- Ah, tớ biết rồi! – Đột nhiên Yuko kêu lên, dí sát mặt vào Haruna khiến cô đánh rơi cuốn tập và đồng thời đỏ mặt.

- G-gì chứ? – Haruna hỏi, nhìn sang hướng khác. Yuko mỉm cười rồi đứng dậy rời khỏi phòng.

Vài phút sau cô ấy trở lại với một cái dĩa trên tay.

- Cái gì vậy? – Kojima hướng mắt về cái dĩa hỏi.

- Đá viên. May là nó vẫn còn đông, nhưng phải nhanh lên trước khi chúng tan ra hết. – Yuko lấy một viên đá đưa vào miệng rồi ngồi xuống chỗ cũ tiếp tục làm bài.

Kojima quay lại với việc ghi chép, nhưng thực chất là giả vờ, vì cô đang bận nhìn cô gái nhỏ. Yuko đang tung hứng viên đá trong miệng, cô ấy dùng lưỡi đẩy đưa viên đá qua lại, hai người đã hẹn hò được vài tháng nhưng việc mà họ đi xa nhất chỉ là nắm tay tản bộ. Phải nhìn cô gái trước mặt với cái lưỡi di chuyển như thế khiến cô muốn hôn cô ấy ngay lập tức.

- Có gì không ổn à? -Yuko hỏi Kojima khi phát hiện cô ấy nhìn mình.

- Oh, không có gì. – Haruna nhìn đi chỗ khác Trời nóng quá, thế thôi. - cô cười lúng túng.

Yuko đẩy dĩa đá về phía Haruna. Haruna lấy một viên rồi lại nhìn về hướng Yuko, người đang chăm chú viết, Kojima vén tóc lên và đưa viên đá trượt quanh cổ, cô nằm xuống sàn nhà, nâng váy lên đưa viên đá đặt lên bụng. Cô nằm cho đến khi viên đá tan hẳn rồi ngồi dậy để tiếp tục làm bài. Bất chợt Haruna nhận ra cổ áo của Yuko để mở nút làm lộ ra một phần ngực và dòng nước đá tan ra đang chảy dọc từ cổ đi xuống thấp hơn. Không ổn, không ổn chút nào. Cô không thể tập trung được khi cô gái trước mặt cứ như thế, hít một hơi sâu để tìm việc gì khác, ánh mắt của cô dừng lại trên dĩa đá. Kojima lấy một viên và đứng dậy, Yuko cuối cùng cũng tập trung vào bài tập đến nỗi cô không để ý cô gái cao hơn đã đến gần và nhét viên đá vào lưng cô.

- Ah, ah! Lạnh lạnh! - Yuko hét lên giũ áo cho viên đá rớt ra. – Nyan nyan! Cậu làm gì vậy?!

- Không phải cậu than nóng sao? Nó giúp cậu thấy tốt hơn đó. -Kojima vừa nói vừa cười.

- Kojima Haruna … - Yuko đáp lại Haruna. Kojima cảm thấy rùng mình, Yuko gọi cô bằng họ tên đầy đủ cũng đồng nghĩa với việc cô sắp gặp rắc rối. – Giờ cậu phải trả giá! Yuko hét lên, lấy vài viên đá và chạy về phía cô gái cao hơn.

Hai cô gái rượt đuổi nhau trong phòng, ném đá vào người nhau cho đến khi Kojima nắm giữ được cổ tay cô gái nhỏ và đẩy cô ấy nằm xuống sàn nhà.

- Huh?! T-từ khi nào cậu khỏe như vậy?! – Yuko hỏi với giọng ngạc nhiên khi cố gắng đứng dậy.

- Tớ không biết. - Kojima nhìn cô gái đang ngơ ngác. – Tớ nghĩ cậu đang yếu đi. – với cái tay còn lại cô với tay lấy một viên đá chuyền lên môi người đang nằm dưới mình. Nhanh chóng nó trở thành một nụ hôn lên môi Yuko. – Môi cậu lạnh rồi đấy. – Kojima đối mặt với Yuko. – Tớ tự hỏinhững chỗ khác có cần làm lạnh không. – Viên đá của Kojima trượt từ cổ Yuko xuống khe ngực, xuống đến bụng, Haruna bắt đầu hôn lên cổ cô gái nhỏ và nghe thấy tiếng rên khẽ.

- C-chờ đã … - Yuko bắt đầu thở gấp.

- Muốn không Yuko? - Kojima nói khẽ vào tai Yuko.

- Huh? B-bây giờ á?

- Bây giờ.

- Còn bài tập?

- Để sau đi. - Haruna cười bên tai Oshima.

- Kojima Haruna, học sinh gương mẫu không làm bài tập sao? – Yuko đùa.

- Tớ có thể làm gì được chứ? – Haruna nói, môi cô lướt lên cổ Yuko và xuống những nơi thấp hơn trên cơ thể cô gái nhỏ. – Cậu nghịch viên đá bằng lưỡi, cởi bỏ nút áo, điều đó chỉ khiến tớ không thể rời mắt khỏi cậu được. Nó làm tớ muốn…

- Cậu chú ý đến cơ thể của tớ sao? – Oshima hỏi với nụ cười trên môi. Hông của cả hai tự động cọ xát vào nhau.

- Còn cậu thì không thèm chú y đến tớ? – Kojima nới lỏng cổ tay Yuko. Chớp lấy thời cơ Yuko ngồi bật dậy khiến cô mất thăng bằng ngã vào lòng cô ấy. Oshima cúi xuống hôn Haruna, cô gái nhỏ cảm nhận được đầu lưỡi của người kia đẩy lên môi trên của mình, một dấu hiệu từ Kojima cho biết cô thật sự thích điều đó. Yuko nhìn Haruna.

- S-sao lại dừng? – hơi thở cô trở nên khó khăn. – Tớ làm gì sai à?

- Không phải. – Yuko mỉm cười làm lộ ra chiếc lúm đồng tiền. – Chỉ để cậu biết tớ luôn bên cạnh cậu.

- Huh?

- Trả lời câu hỏi của cậu đó. – Yuko tự cởi áo mình và cả Haruna. – Tớ luôn chú ý đến cậu. – cô thì thầm khi môi mình đang ở trên môi Kojima. – Cậu nghĩ tớ không để ý những giọt mồ hôi chảy dài từ cổ cậu, xuống đến ngực và cả lúc cậu đặt viên đá lên bụng? - Oshima nhẹ nhàng lướt ngón tay lên từng bộ phận cô ấy đề cập đến. – Cậu khiến tớ phải phát điên lên, và tớ chỉ muốn mãi mãi được ở bên cậu.

- Chúng ta đã quen nhau lâu rồi, nhưng vẫn chưa làm những việc như thế này phải không? Kojima khẽ nói, Yuko gật đầu, âu yếm vuốt mặt cô gái nhỏ. – Xin lỗi, mấy việc ở trường làm mất thời gian của tớ quá.

- Tớ cũng vậy thôi. – Yuko nói. – Vậy chúng ta còn chờ đợi gì nữa? Yuko lại tiếp tục hôn Haruna và đưa lưỡi trượt vào bên trong miệng cô ấy.

Lưỡi họ quấn lấy nhau, trơn mớn và đùa nghịch. Yuko cảm nhận được bàn tay của Haruna chuyển động chạm vào cơ thể mình, vuốt ve đùi và từ từ di dịch lên vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, khiến cô phải bật thành tiếng rên. Yuko ngừng hôn Kojima.

- Lại nữa rồi. – Kojima tỏ vẻ bất mãn.

- X-xin lỗi. Có vẻ như cậu ngày càng biến thái, Nyan-Nyan. Chạm vào tớ như thế.

- Có vấn đề gì sao?

- Không, nhưng … Ah … - cô không thể nói hết câu vì Haruna bắt đầu hôn lên xương đòn của cô và những nơi khác trên cơ thể. Yuko không có ý định chống cự. – N-nyan-Nyan …

- Huh? – Kojima đáp lại cô gái nhỏ khi môi cô vẫn chưa rời khỏi làn da mềm mại của cô ấy.

- G-giườngbây giờtớ … - Yuko không thể nói tròn câu.

- Ok. Hiểu rồi. - Kojima để lộ một nụ cười. Cô ẵm Yuko đặt lên giường. Haruna nằm đè lên Oshima đồng thời cởi bỏ nốt chiếc quần jean ngắn mà cô ấy đang mặc.

- Chỉ có mình tớ không mặc gì, không công bằng. - Yuko nũng nịu bên tai Haruna.

Quần áo đã được trút bỏ, đã không còn trở ngại nào nữa. Oshima Haruna cùng nhau ngã xuống nệm, giữa những chiếc hôn, bàn tay nhẹ nhàng di chuyển xuống vùng thân dưới của cô gái nhỏ, tiếng rên phát ra khi ngón tay Haruna chạm vào nơi nhạy cảm.

- Ướt rồi đó. – cô hỏi lại. – Tớ đưa vào được không? – Yuko gật đầu đồng ý. Kojima từ từ đưa ngón tay vào vùng ẩm ướt khiến Oshima bật ra tiếng rên khẽ.

Ra và vào, ra và vào. Haruna đẩy ngón tay chuyển động bên trong Yuko, cô hôn lên cổ, lên tai người không ngừng rên lên những âm thanh của dục vọng. Thêm một ngón nữa đẩy vào, nhanh hơn, thắt chặt hơn, nhanh hơn, dòng nước ngọt trào ra, nhanh hơn. Tiếng rên rỉ vang lên cùng chuyển động của ngón tay, tiếng rên mỗi lúc nhanh hơn và to hơn. Họ sắp đạt đến đỉnh điểm. Cô gái nhỏ ôm chặt lấy người cao hơn, một tiếng la lớn, rồi im lặng, và giờ trong phòng chỉ còn nghe thấy tiếng thở gấp, ngón tay di chuyển chậm lại kèm theo hông cũng giảm tốc độ. Haruna rút ngón tay ra. Tay của cô đã ướt đẫm bởi dòng nước mật ngọt từ Yuko.

- Cậu ổn chứ? – Haruna mỉm cười hài lòng hôn lên má Yuko.

- U-unh. – Yuko mỉm cười đáp lại, cô vẫn đang cố điều hòa hơi thở. Tiếng động cơ từ cái máy điều hòa báo hiệu nó đã hoạt động trở lại.

- Hm … chắc lát nữa sẽ lạnh thôi. - Kojima ngồi dậy nhìn lên máy điều hòa đang phát ra âm thanh.

- Chưa chắc. – Yuko nói, ngồi dậy và nhếch mép cười. Haruna nhìn cô khó hiểu, Yuko nâng cằm cô lên. – Nếu cậu muốn, tớ có thể làm cho nhiệt độ nóng trở lại.

Haruna cười đáp lại Yuko. Cả hai tiếp tục hôn nhau và cùng nằm xuống giường.

END.

4 comments:

  1. Cái bạn viết fic này là người Tây Ban Nha, tiếng Anh của bản mình đọc mà nhức đầu luôn :))
    Mà ấy dịch ra dc thế này hay ghê :3
    Đáng ngưỡng mộ :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình dùng google dịch từ bản ngôn ngữ gốc của bạn ấy mới đỡ được như vậy... chứ từ bản tếng Anh sang, mình chỉ biết khóc bằng 7 thứ tiếng ; A ;

      Delete
    2. ô thế à =))
      ấy cũng hay quá :D tớ mà dùng google dịch thì có cũng như không là phần lớn XD

      Delete