Jun 26, 2016

[Fic] Tình như chó với mèo (18+) [NyanWan]

 Có pass nhé~ love <3



Nhà Nyan nyan Kamen có nuôi một con cún. Thật kì lạ nhưng trong nhà của một nàng mèo lại có một con chó. Một con cún khó ở hệt như một con mèo.

Nó sẵn sàng xù lông nếu Nyan nyan Kamen tỏ ra quá cưng chiều nó. Nhưng nếu cô bỏ rơi nó, nó vẫn xù lông. Thỉnh thoảng Nyan nyan Kamen nghĩ có lẽ nó là chó lông xù. Không, thực ra nó vẫn có lúc xẹp lông, nhưng chuyện đó khá hiếm vì việc đó còn phụ thuộc vào tâm trạng của nó.

Và nó là một con cún hay đi dạt. Khác với lũ chó luôn ở nhà trông cửa, con cún tính cánh giống mèo này thương xuyên lang bạt ngoài đường. Có hôm nó đi cả sáng mới về, có hôm nó lại đi suốt buổi tối.
Lại có hôm biệt tăm biệt tích hơn một tuần mới thấy mặt.

Vì cũng là một con mèo hay đi dạt, Nyan nyan Kamen sẽ không thấy chuyện này là vấn đề nếu con cún của cô trở về nhà lành lặn. Nhưng không, số lần nó thương tích đầy mình nhiều hơn rất rất rất nhiều so với lần trở về nguyên vẹn.

Một con chó ngu ngốc.

Nyan nyan Kamen vẫn thường mắng nó như thế. Và nó sẽ dỗi và nó lại tiếp tục đi dạt và Nyan nyan Kamen phải đền bù cho nó cái gì đó và nó lại quay về.

Mối quan hệ giữa nó và Nyan nyan Kamen là một mối quan hệ phức tạp. Không phải là chủ - tớ, mặc dù Nyan nyan Kamen "bao nuôi" nó, cũng chẳng phải bạn bè, chắc chắn là không phải...

- Mỗi lần nhìn thấy cái mặt đốm đó thiệt chỉ muốn đấm cho vài phát. – Nyan nyan Kamen khẳng định như thế.

- Nhưng mà nó dễ thương quá lại cảm thấy không nỡ - Nyan nyan Kamen đính chính lại.

Đó là một mối quan hệ kì lạ, nhưng cả hai đều không thể sống thiếu nhau được.

Nyan nyan Kamen rất cần nó, vì nó là một con cún biết dọn nhà, biết cả nấu ăn nữa, đó là một lý do rất quan trọng.

Nó cũng rất cần Nyan nyan Kamen, vì nó cần một người cưng chiều nó mỗi khi nó khó ở (thực ra nó luôn khó ở) và Nyan nyan Kamen rất giàu, rất rất giàu, rất rất rất giàu. Điều quan trọng phải lặp lại ba lần.

Nói đi nói lại, nó vẫn là một con cún M.

Vừa M vừa tsundere.

Thật khó chiều.

Bằng cách kì diệu nào đó chỉ có mỗi Nyan nyan Kamen chiều được nó. Tuy không phải hoàn toàn thuần phục, nhưng mà thỉnh thoảng nó vẫn hay làm trò mèo giải trí cho Nyan nyan Kamen.

Ví dụ như là...

- Ahhh... Ch- chậm... chậm lại... Ah... ah... ah... Nya~...

Khoan đã! Nãy giờ chúng ta đang bàn về con Usa đúng không?

Nhầm rồi, Usa là con cún của Kojima Haruna ở năm 2016.

Còn con cún của Nyan nyan thực chất lại không phải là một con cún.

- Arghhh!! Đau! Hah.. hah... ha... Ugh!

Người đang vô cùng chật vật ở trên người cùng Nyan nyan Kamen kia... phải chẳng đó là Wan wan Porisu?

Mái tóc rối bù, vầng trán lấm tấm mồ hôi, tuyến nước bọt mất dần kiểm soát, hai cánh tay run rẩy chống xuống giường cùng đôi chân sắp ngã quỵ bởi lực tấn công từ phía sau. Tuy biết rằng suy nghĩ là sai trái nhưng Nyan nyan Kamen không dừng lại được cảm giác thõa mãn khi "hành hạ" Wan wan-chan bằng "món đồ chơi" của cô.

Sau chừng cỡ ba bốn lần dữ dội như thế, cuối cùng Wan wan Porisu đổ sụp xuống giường. Lúc này Nyan nyan Kamen mới dừng lại và dọn dẹp tàn tích.

Đến khi áo quần chỉnh tề, Nyan nyan Kamen mới trở lại choàng lên người Wan wan Porisu tấm áo sơ mi trắng. Nhìn người nằm bẹp trên giường đó ai có thể nghĩ đó là đội trưởng lừng danh của đội tuần tra Wan wan chứ.

Thật ra trừ những lúc trên giường (hoặc là ở sopha, hoặc là ngoài s... à, chúng ta không nên đào quá sâu vào địa điểm) ra, Wan wan Porisu trong mắt Nyan nyan Kamen là một bảo bối để nâng niu và cưng chiều.

Nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh kèm theo một nụ hôn sau gáy cô cún nhỏ, cái Nyan nyan Kamen nhận lại là một cú giật chỏ hoàn toàn không còn chút khí lực.

- Ngoan nào, ngủ đi, sáng mai còn đi làm.

- Cũng biết người ta cần phải đi làm đấy! – Wan wan Porisu thều thào đáp lại với chất giọng khản đặc vì đã... quá nhiều.

- Tại cậu đáng yêu quá! – bộ mặt idol ngây thơ, dễ thương ngay lập tức được áp dụng, mặc kệ Wan wan Porisu có cô phản kháng thì Nyan nyan Kamen vẫn tiếp tục hôn lên đôi môi đầy giận dữ.

- Đáng yêu cái đầu cậu ấy! – đối với một cảnh sát mà nói, được khen đáng yêu giống như một sự xúc phạm.

- Dễ thương quá! – Nyan nyan Kamen chính là không để tâm đến chuyện đó, ngược lại còn phát cuồng vì sự đáng yêu đó.

Cô ôm chặt cún con không-còn-chút-sức-để-mà-đẩy-ra vào lòng. Thật lòng mà nói, nhiều khi Nyan nyan Kamen luôn muốn đem Wan wan Porisu bắt nhốt ở nhà giữ làm của riêng.

Nhưng chắc chắn cô sẽ gặp rắc rối với đám cảnh vệ Wan wan.

Thôi thì cô đành giữ tâm tưởng của Wan wan Porisu cho riêng mình thôi vậy. Mà có chắc vậy không?

- Wan wan-chan, cậu có yêu tớ không? – vừa nghĩ ra phải hỏi ngay kẻo quên.

- Đương nhiên là không! – vừa bị hành lên bờ xuống ruộng lại vừa bị bảo dễ thương, một người tự trọng cao ngất như Wan wan Porisu chắc chắn đang ghét Nyan nyan Kamen còn không hết.

Nào ngờ vừa dứt lời đã bị tiếp tục đè xuống lần nữa.

Khi Wan wan Porisu đưa Nyan nyan Kamen trở về 22XX, lúc đó chỉ mới cuối buổi chiều. Bây giờ là hai giờ sáng rồi!

- Cậu nói sao?

Nyan nyan Kamen thực chất là một con mèo S.

Đã S lại còn yandere.

Với một nghiệp vụ lâu năm... thực ra chẳng cần đến nghiệp vụ nữa, chỉ bằng mắt thường thôi cũng đã biết nếu lỡ mà trả lời không đúng ý Nyan nyan Kamen thì Wan wan Porisu xác định là viết giấy nghỉ phép cả tuần đi.

Giữa tình thế không biết phải nói sao để thoát chết, Wan wan Porisu chọn cách im lặng.

Thấy đối phương không phản ứng, Nyan nyan Kamen bắt đầu tấn công lên từng điểm yếu của Wan wan Porisu. Đầu tiên là cổ, chiếc cổ vẫn còn trắng tinh nguyên vẹn bởi yêu cầu không được đánh bất kì dấu tích nào lên đó bây giờ đã xuất hiện điểm hồng.

Nyan nyan Kamen nắm rõ từng huyệt đạo kích thích Wan wan Porisu như thể nó nằm sẵn trong tay cô. Thậm chí có lời đồn rằng, mặc dù quần áo vẫn còn nguyên vẹn nhưng Nyan nyan Kamen vẫn có thể khiến Wan wan Porisu phát điên lên.

- Hah... dừng lại đi... Nya...

- Cậu có yêu tớ không? – tiếng thủ thỉ đi theo làn hơi nóng thổi qua tai Wan wan Porisu.

Khẽ rùng mình, cô cún nhắm chặt mắt lại.

- Thê-... thêm một lần nữa... được không?

- Được.

Nyan nyan Kamen nhếch môi cười, cô tiếp tục đặt lên môi người bên dưới một nụ hôn, một nụ hôn ngọt ngào, ngọt ngào và dịu dàng.

Dời bàn tay ôm trọn bầu ngực căng tròn đầy đốm đỏ, cô mèo chậm rãi liếm nhẹ lên từng vết ửng mình đã tạo ra. Những ngón tay hờ hứng chơi đùa cùng nhũ hoa đỏ đang cứng dựng lên.

- Ah... – Wan wan Porisu run nhẹ thở hắt thành tiếng.

- Wan wan... – Nyan nyan Kamen yếu ớt gọi khi đôi môi của cô vướng bận ở ngang eo cô cún nhỏ.

- Nyan nya... lên đây đi... tớ muốn ôm cậu...

Ngay lập tức cô mèo liền đáp ứng, không chờ Wan wan Porisu muốn ôm, Nyan nyan Kamen đã một tay ôm lấy cún con của mình. Còn tay còn lại đang bận một việc quan trọng khác.

Lần mò đến điểm hạt đậu nhô ra, ngón tay của Nyan nyan Kamen vô cùng thành thục đẩy đưa vuốt ve nó. Ở dưới thể chất của Wan wan Porisu bị kích thích là thế, nhưng đồng thời ở trên tinh thần của Nyan nyan Kamen còn bị kích ứng hơn nữa.

Vòng tay người bên dưới ôm chặt lấy cổ cô, hơi thở gấp gáp dồn dập bên tai kèm theo...

- Nya... nyan... yêu... ah... ahh... Nyan nya... tớ... ahh

Từ từ hai ngón tay dần xuống thấp hơn để lần mò vào cánh cổng tối yếu. Chốn hang động ẩm ướt ấy rất nhanh chóng nuốt gọn cả hai ngón.

- Tớ... yêu... cậu... – Wan wan Porisu nói trong khi nhịp thở vẫn còn ở tầm kiểm soát.

Bởi vì tiếp theo sau đó đến việc thở còn không theo ý của cô nữa nói chi là cái gọi là lí trí. Hai ngón tay không mạnh không nhẹ ra vào liên tục trong cơ thể cô. Tuy không kịch liệt như lúc trước nhưng cái suy nghĩ Nyan nyan Kamen đang sợ cô đau, cái cách cô ấy ôm cô vào lòng, cả những nụ hôn vô cùng nhẹ nhàng kia... nó không thôi kích thích tâm trí cô.

- Nya NYAH.. NYAN NA... NYANNNNN AHNN...

Đó không chỉ là lần lên đỉnh bình thường, đó là cả một cảm giác thăng hoa từ thể xác lẫn tâm hồn.

Sau cùng Wan wan Porisu mệt lả nằm gọn vào lòng Nyan nyan Kamen. Cuối cùng thì cũng trông giống cún con một chút rồi đó.

Nyan nyan Kamen rút ngón tay ướt đẫm ra, cô dự định trêu Wan wan Porisu một chút nhưng cô nghĩ không nên làm cún con của cô trở nên khó ở nữa. Hiếm hoi lắm mới cho dịp tên tsundere kia chủ động tỏ ra đáng yêu thế này.

- Cún con ngủ ngon.

Hôn lên chóp mũi nho nhỏ, Nyan nyan Kamen chậm rãi vỗ về Wan wan Porisu vào giấc mộng...
 

2 comments:

  1. cả nam moi update , 18 + là day sao?
    cái part sinh nhật mãi k thấy -_-

    ReplyDelete
  2. có pass nên k thích đâu nha.

    ReplyDelete