Apr 24, 2015

[Fic] Tớ yêu cậu! [Kojiyuu]

 
lâu lâu ngoi lên để cho người ta biết mình còn sống ._.

này thì là theo phòng trào = w =~





Điện thoại reo lên hồi chuông tít tít, Haruna dừng việc tập luyện lại kiểm tra tin nhắn vừa được gửi đến.

Yuuchan 「Tớ yêu cậu!」

Mỉm cười thật nhẹ, Haruna trả lời lại.

Nyannyan 「Làm việc tốt nhé!」

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nửa đêm, thật khó khăn để có thể chìm vào giấc ngủ, tiếng chuông báo tin nhắn vang lên phá ngang giấc ngủ của Haruna.

Yuuchan 「Tớ yêu cậu!」

Hơi cau mày khó chịu một chút, mắt nhắm mắt mở Harunan trả lời lại.

Nyannyan 「Đã dặn cậu không được thức khuya mà. Ngủ mau!」


------------------------------------------------------------------------------------------------------

Buổi chụp hình kết thúc, Haruna nhận lại điện thoại từ quản lý, trên màn hình từ lúc nào đã hiện lên một tin nhắn chưa đọc.

Yuuchan 「Tớ yêu cậu!」

Thở dài một chút, Haruna nhanh chóng hồi âm.

Nyannyan 「Sáng mai cậu đi quay nữa à?」

------------------------------------------------------------------------------------------------------


Hiện tại Haruna đang ăn trưa một mình trong một nhà hàng nhỏ. Ngón tay trắng nuột lướt trên chiếc Iphone bỗng chốc dừng lại, hình ảnh con sóc đáng yêu hiện trên màn hình làm cô chợt nhớ đến ai đó.

Thuận tay, Haruna gửi đi một tin nhắn.

Nyannyan 「Tớ yêu cậu!」

Qua một tiếng đồng hồ không có tin nhắn trả lời lại, nhưng thay vào đó là một cuộc gọi đến.

[Kojima-san, tôi biết quan hệ của cô và Oshima-san rất tốt, nhưng cô có thể kiềm chế đừng nhắn mấy kiểu tin như thế không? Cô ấy cứ cười suốt thôi, nhưng mà hiện tại chúng tôi đang quay "Yamegoku" mà!!!] - quản lý của Yuko khó chịu nói.

[Nyannyan! Tớ yêu cậu!!!!!!] - nghe đâu đó có một giọng nói quen thuộc vang lên.
------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi phải nghe một trận giáo huấn của quản lý, Yuko đã có thể tiếp tục công việc với đoàn phim. Còn điện thoại thì hiển nhiên là bị tịch thu đến tận khi cảnh quay cuối cùng trong ngày kết thúc mới được trả về với khổ chủ.

Tin nhắn chưa đọc đã hiện báo trên màn hình từ lâu rồi.

Nyannyan 「Sáng thứ ba cậu được nghỉ phải không? Tối thứ hai tớ sẽ qua nhà cậu. P/s: Tớ yêu cậu!」


1 comment: